Fashion news: David Bowie trở thành cảm hứng của thời trang thế giới

Trong những tin tức thời trang nổi bật trong nước và quốc tế tuần qua, đáng chú ý là sự ảnh hưởng của David Bowie lên xu hướng phụ kiện thời trang thế giới. Ngoài ra sự ra mắt đồng hồ Chanel Première hay lookbook mới của Hors Saigon cũng gây được sự chú ý

David Bowie ra đi ở tuổi 69 và để tưởng nhớ cảm hứng âm nhạc cháy bỏng của “tắc kè hoa” làng nhạc rock, hãy cùng nhìn lại những ảnh hưởng của ông lên thời trang thế giới.

David Bowie hinh anh 1b

David Bowie người có tầm ảnh hưởng lớn lao đến xu hướng phụ kiện thời trang 2016

Nổi bật nhất là chiếc túi họa tiết graphic của Paula Cademartori, vòng cổ sấm sét của Anita Ko mùa thu đông 2015, hay mới đây nhất là vòng cổ cách điệu của Ileana Makri mùa xuân hè 2016, tất cả đều mang đậm chất David Bowie.

David Bowie hinh anh 01

Ngắm nhìn một số phụ kiện thời trang khác của Paula Cademartori:

David Bowie hinh anh 0 David Bowie hinh anh 1


Ngoài điểm tin thời trang về sự ảnh hưởng của David Bowie lên xu hướng phụ kiện thời trang thế giới thì Tiếp Thị Gia Đình cũng giới thiệu đến bạn một số tin tức nổi bật khác sau đây:

CHANEL RA MẮT DÒNG ĐỒNG HỒ PREMIÈRE ROCK POP

David Bowie hinh anh 02

Dây xích đã trở thành đặc điểm nhận diện của Chanel từ năm 1955. Thiết kế này đã được đưa vào đồng hồ Première phiên bản Rock Pop, với sợi xích màu nổi bật kết hợp cùng mặt đồng hồ hình bát giác. Dòng sản phẩm bản giới hạn mang gam màu vô cùng “xuân hè” là hồng và xanh ngọc này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 2–2016.
Chanel: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP. HCM.

“AI ĐÃ SÁT HẠI AMAZOULA?”

David Bowie hinh anh 03

Một buổi sáng tháng 12, cô hầu phòng đến đánh thức cô chủ – nàng Amazoula và phát hiện thi thể của cô nằm dưới gầm ghế, mang đôi sandal chiến binh đế đỏ cùng chiếc clutch Paloma còn nắm chặt trong tay…

David Bowie hinh anh 02a
Khoan đã! Thực ra, đây chỉ là chiến dịch quảng cáo mới vô cùng ấn tượng và độc đáo của nhà mốt Christian Louboutin dành cho bộ sưu tập giày – túi xuân hè 2016 mà thôi.
Christian Louboutin: 143 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.

LOOKBOOK HORS SAIGON CỦA NHÀ THIẾT KẾ DIỆU ANH

David Bowie hinh anh 04Nhà thiết kế trẻ Diệu Anh vừa cho ra mắt lookbook mới nhất mang âm hưởng se lạnh của miền Bắc. Hors Saigon – Nghịch mùa giới thiệu những thiết kế sử dụng tông màu có phần trầm lắng làm nền, bật lên các đường kẻ sọc màu sắc táo bạo, mang cảm giác thành thị rất mới mẻ và thanh lịch.

Le Saigonais: 77–79 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. HCM.

ĐIỂM DANH SAO MẶC ĐẸP – XẤU TẠI GOLDEN GLOBE 2015

David Bowie hinh anh 05

Từ trái qua Jennifer Lawrence, Olivia Wilde được đề cử thời trang thảm đỏ đẹp nhất và Rooney Mara đề cử xấu nhất

Lễ trao giải điện ảnh Quả cầu vàng – Golden Globe lần thứ 75 đã diễn ra tại Beverly Hills, Mỹ hôm 10–1 vừa qua. Đề cử thời trang thảm đỏ đẹp nhất bao gồm Jennifer Lawrence, Julianne Moore, Cate Blanchett, Olivia Wilde và Jennifer Lopez. Trái lại, đề cử xấu nhất thuộc về Patricia Arquette, Jane Fonda và Rooney Mara.

Bài Vân Anh Lại

Mục Thời trang / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua