Chương trình giải trí đặc sắc trong tuần không thể bỏ qua

Một tuần mới bắt đầu với rất nhiều hoạt động thú vị. Hãy cùng Tiếp Thị Gia Đình điểm qua những chương trình giải trí hấp dẫn sẽ diễn ra trong tuần nhé

HOÀNG TỬ BÉ

chuong trinh giai tri hinh anh 01Nếu bạn là một fan của Hoàng tử bé thì bạn không thể bỏ qua bộ phim sau trong chương trình giải trí tuần này. Bộ phim hoạt hình chuyển thể từ một trong những tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển nhất nước Pháp thế kỷ XX sẽ đưa bạn trở lại tuổi thơ hồn nhiên. Anh chàng phi công (Jeff Bridges) kể cho cô bé hàng xóm (Mackenzie Foy) về chuyến du hành đầy phép màu. Đó là nơi cô bé tìm lại tuổi thơ của mình và học được cách cảm nhận những điều thuần khiết nhất bằng trái tim.

Phim chiếu hàng ngày đến hết 24–1 tại Trung tâm Văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hà Nội. Giá vé: 60.000 đồng.

MÌNH CÓ QUEN NHAU HÔNG?

chuong trinh giai tri hinh anh 02Vở kịch kể về vợ chồng Mõ Ham lỡ tay giết người nên được thầy Nghè Ất thương tình giúp đỡ. Nhờ tố giác một tên tướng cướp khét tiếng mà vợ chồng Mõ Ham được phong quan. Hai vợ chồng bày mưu giết chết thầy Ất để tránh lộ tung tích. Nhiều năm sau, hai vợ chồng sinh được đứa con trai đến 10 tuổi mà vẫn chưa biết đi và ăn nói ngu ngơ. Cái kết của vở sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Vở diễn lúc 20 giờ ngày 24–1 tại Sân khấu Hoàng Thái Thanh, 139 Bắc Hải, Q. 10, TP. HCM. Giá vé: 150.000 – 170.000 đồng.

NƯỚC PHÁP ẢO DIỆU

chuong trinh giai tri hinh anh 03Qua 25 bức ảnh, Maia Flore tạo ra một nhân vật hòa mình vào bối cảnh để biến nơi đó trở nên độc đáo và thơ mộng. Nhân vật liên tục khuấy động và làm mới 25 thắng cảnh văn hóa khác nhau với lâu đài, bảo tàng, di tích… Chương trình giải trí hấp dẫn này sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn rất khác về nước Pháp.

Triển lãm kéo dài đến 31–1 tại Trung tâm Văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hà Nội. Vào cửa tự do.

ĐÊM NHẠC HOÀI LÂM

chuong trinh giai tri hinh anh 04Hoài Lâm sẽ gửi đến người nghe các ca khúc trữ tình gắn liền với tên tuổi của mình như: Về đâu mái tóc người thương, Sầu lẻ bóng, Ngại ngùng…

Vào lúc 21 giờ ngày 24–1 tại Swing Lounge, 21 Tràng Tiền, Hà Nội. Phụ thu: 350.000 – 400.000 đồng.

MỘT CHA BA MẸ

chuong trinh giai tri hinh anh 05Câu chuyện về sự thay đổi của một tay ma cô dắt gái cùng ba cô đào sau khi nhặt được đứa bé bị bỏ rơi. Diễn viên: NSND Hồng Vân, Anh Vũ, Ốc Thanh Vân…

Vào lúc 20 giờ 30 ngày 22–1 tại Sân khấu Phú Nhuận, 70–72 Nguyễn Văn Trỗi, TP. HCM. Giá vé: 150.000 đồng.

NO TO SORROW

chuong trinh giai tri hinh anh 06Triển lãm các bức ảnh của Maika Elan theo trường phái Lomography mang đến vẻ đẹp ấn tượng của màu sắc, độ tương phản và các góc chụp.

Diễn ra từ nay đến hết 28–1 tại Viện Goethe Việt Nam, 56–58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội. Tham gia tự do.

CƯỜI XUYÊN VIỆT

chuong trinh giai tri hinh anh 07Sau 12 đêm tranh tài sôi nổi, 4 nghệ sỹ hài Thanh Vân, Nam Thư, La Thành và Huỳnh Lập sẽ có mặt trong đêm chung kết Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sỹ. Ban giám khảo gồm NSƯT Đức Hải, Việt Hương, Trấn Thành sẽ chọn ra gương mặt xuất sắc nhất.

Vào lúc 21 giờ ngày 21–1 tại Phim trường Khang, 5B Phạm Ngũ Lão, Q. Gò Vấp, TP. HCM. Chiếu trực tiếp trên THVL1.

GALA VIETNAM TOP HITS 2016

chuong trinh giai tri hinh anh 08Chương trình giải trí quy tụ những ca sỹ nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh… Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc: BTS, MAMAMOO và rapper BASICK.

Diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 19–1 tại Sân khấu Lan Anh, 291 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, TP. HCM. Truyền hình trực tiếp trên kênh Yeah1.

Mục Nghe nhìn− Tiếp Thị Gia Đình

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua