Treo chân mày nội soi: Vì sao được lòng phụ nữ trung niên?

Một đôi chân mày đẹp với hàng lông mày dày, đậm và đều sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng và thu hút hơn

Bạn đã biết các kỹ thuật làm đẹp cho chân mày như xăm, phun, thêu, khắc, còn treo chân mày thì sao? Nếu các biện pháp kia chỉ mang tính chất giải quyết bề nổi, kỹ thuật treo chân mày nội soi mới nhất hiện nay giúp bạn làm đẹp từ bên trong. Mời bạn cùng khám phá kỹ thuật này cùng bác sỹ Trần Duy Hải, Viện thẩm mỹ Khơ Thị nhé.

CHÂN MÀY CŨNG BỊ LÃO HOÁ

Với phụ nữ sau ba mươi tuổi, cơ thể dần lão hóa. Mạng lưới collagen và elastin nâng đỡ da mặt trong lớp hạ bì dần giảm đi làm cho da mặt mất cấu trúc ban đầu, giảm khả năng đàn hồi và trở nên chảy xệ. Không chỉ có khóe mắt, vùng trán, ngực, da mặt, mí mắt bị lão hóa mà cả chân mày cũng chùng theo. Hiện tượng lão hóa còn khiến chân mày lộ rõ lỗ chân lông, lông mọc không đều và bạc màu. Nếu đã từng xăm, phun, thêu, hiện tượng này càng lộ rõ và các vệt phun, thêu cũng không còn đều, đẹp như trước nữa.

VÌ SAO NÊN TREO CHÂN MÀY NỘI SOI?

Khác với những phương pháp cũ treo bằng chỉ, treo chân mày căng da bằng endotine, phẫu thuật căng da trán, nâng chân mày phía trên và dưới cung mày, treo chân mày nội soi đã được tích hợp và nâng cấp để phù hợp với từng khuôn mặt và cơ địa (da) của từng người. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp treo chân mày nội soi là đường mổ thực hiện ở chân trán, trong lớp tóc,nên sẽ không bị lộ sẹo. Phương pháp cũng được thực hiện bằng các thiết bị nội soi siêu nhỏ nên không bóc tách, gây ảnh hưởng đến vùng da đó sau phẫu thuật.

Bác sỹ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ (khoảng 2cm) để đưa các thiết bị nội soi vào khu vực cần phẫu thuật. Trong quá trình thực hiện cũng như thời gian nghỉ dưỡng, bạn sẽ không cảm thấy quá đau buốt, chảy máu hoặc sưng viêm. Treo chân mày nội soi nâng các mô lên phía trên phần chân mày và khắc phục tình trạng sụp mí mắt do có mô mỡ. Do đó, phẫu thuật này không chỉ nâng cao đường chân mày mà còn làm vùng da quanh mắt trở nên căng mịn. Điều này cũng giúp hạn chế tình trạng chùng chân mày đến mức tối đa.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

treo chan may noi hinh anh 01• Bước 1: Bác sỹ sẽ khám và quan sát cơ chân mày để đánh giá tình trạng chảy xệ rồi đưa ra phác đồ điều trị.
• Bước 2: Bác sỹ sẽ đo đạc cẩn thận những vùng da cần căng và cần loại bỏ. Điều này còn giúp đảm bảo da vùng trán sẽ khớp với da vùng chân mày sau khi cắt, tránh được hiện tượng xếch hoặc lệch.
• Bước 3: Y tá sẽ sát trùng vùng da phẫu thuật.
• Bước 4: Bác sỹ sẽ tiến hành gây tê. Thời gian gây tê vùng phẫu thuật giao động từ 45–60 phút.
• Bước 5: Bác sỹ rạch một đường nhỏ, đưa thiết bị nội soi vào để loại bỏ các mô mỡ thừa, cắt đi những vùng da chảy xệ và kết thúc bằng những mũi khâu kín.
Trong quá trình thực hiện phẫu thuật treo chân mày nội soi, bác sỹ còn sử dụng phương pháp đốt điện tiên tiến để hạn chế chảy máu và sưng.

CHĂM SÓC HẬU PHẪU VÀ CHI PHÍ THỰC HIỆN

• Thời gian nghỉ dưỡng khoảng 7—10 ngày. Trong thời gian này, bạn tránh tiếp xúc với nước, không để mồ hôi đổ nhiều ảnh hưởng đến vết mổ.

• Giá: khoảng 20.000.000 đồng tùy cơ sở.

Địa chỉ tham khảo

• Thẩm mỹ viện Đông Á, 212 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội.

• Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân, 262 — 264 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

• Viện thẩm mỹ Khơ Thị: ♦ 92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại (08) 6252556 hoặc (08)62535566. ♦ 170 Bis Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại (08) 39209288.

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bài: VƯƠNG HUY KHÔI

Mục Nhan sắc / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua