5 sản phẩm trang điểm tự nhiên cho xu hướng xuân 2016

Mùa xuân năm nay, xu hướng trang điểm tự nhiên sẽ tiếp tục thống lĩnh với đặc trưng là các gam màu pastel. Để giúp bạn chọn đúng sản phẩm trang điểm tự nhiên, TTGĐ sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm sau

1. PERFECT SERUM BB CREAM

san pham trang diem tu nhien hinh anh 01

Giá 425.000 đồng, Canmake

Chứa đến 21 thành phần mỹ phẩm: collagen, ceramite, chiết xuất sữa ong chúa, dầu cây phỉ, arbutin… Sản phẩm trang điểm tự nhiên này giúp bạn che phủ khiếm khuyết rất tốt. Kem có thành phần chống nắng SPF50PA+++ bảo vệ da tối ưu. Sản phẩm có 2 màu: Light dùng cho người da sáng và Natural phù hợp với làn da sậm màu hơn.

2. MÁ HỒNG CHECK&CHECK

san pham trang diem tu nhien hinh anh 02

Giá 329.000 đồng, Canmake

Dù là phấn bột nhưng hạt phấn ẩm và bám chắc vào da, giữ màu bền bỉ nhiều giờ. Phấn má hồng có hai sắc độ giúp gương mặt bạn trông thanh tú hơn. Sản phẩm chứa dẫn xuất squalane, dầu jojoba và thành phần dưỡng ẩm tốt cho da.

3. PHẤN MẮT

san pham trang diem tu nhien hinh anh 03

Giá 339.000 đồng, VDL

Đây là một trong những sản phẩm trang điểm tự nhiên được phái đẹp ưa chuộng bởi bột phấn mịn, bổ sung bột ngọc trai, độ che phủ và bám màu tốt. Sản phẩm nhỏ gọn tiện dụng, phù hợp với phong cách trang điểm hàng ngày, nhất là các cô nàng công sở. Nếu phải đi tiệc nhẹ sau giờ tan sở, bạn chỉ cần thêm một ít ánh nhũ ở phần đuôi mắt cũng đủ giúp gương mặt bừng sáng.

4. LIP GLOW

san pham trang diem tu nhien hinh anh 05Đây là thỏi son dưỡng môi cao cấp với thiết kế sang trọng của Dior mà bất cứ cô gái nào cũng nên thủ sẵn trong túi xách. Son dưỡng màu hồng tự nhiên này giúp môi bạn luôn mềm mịn, chống khô và nứt nẻ. Đặc biệt, sản phẩm còn có thành phần chống nắng nhẹ SPF10, giúp môi tránh khỏi tác hại ánh nắng mặt trời, luôn sáng hồng, không thâm, 720.000 đồng, Dior.

5. SON MÔI BLOOMING KISS ESSANCE

san pham trang diem tu nhien hinh anh 04

Thỏi son này là một những sản phẩm trang điểm tự nhiên lý tưởng cho những ai yêu thích đôi môi hồng nhẹ nhàng như hoa mai buổi sớm thì. Bạn có thể thoa thêm lớp son bóng mỏng để đôi môi trông mọng và quyến rũ hơn. Thích kiểu son lì, bạn có thể phủ lớp phấn mỏng trước khi thoa son, 121.000 đồng, Essance.

REVLON RA MẮT CHIẾN DỊCH LOVE IS ON REVLON

san pham trang diem tu nhien hinh anh 06Là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu với hơn 80 năm kinh nghiệm và là nhãn hàng son môi số 1 tại Mỹ. Thương hiệu này vừa tái khởi động và ra mắt chiến dịch REVLON LOVE IS ON nhằm tìm kiếm một cảm xúc mới, gây nên nguồn cảm hứng đặc biệt. Và tình yêu chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ và tích cực nhất. Thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm mới đột phá: những thỏi son chuẩn màu sắc nét với công nghệ HD, sơn móng tay cho hương thơm quyến rũ và màu mắt nghệ thuật dạng kem đầy sáng tạo. Các sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng Revlon toàn quốc.

MUA Ở ĐÂU?

VDL
• Hà Nội:
tầng 1 Lotte Center, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình TP. HCM: Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q. 1
https://www.facebook.com/vdlcosmeticsvietnam

DIOR
TP. HCM: Parkson Saigontourist, 35bis–45 Lê Thánh Tôn, Q. 1
http://www.dior.com/beauty/en_int/fragrance-and-beauty/makeup/axe-makeup-makeup.html

ESSANCE
Sản phẩm có bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc
http://www.essance.com.vn/

CANMAKE
Sunflower Market:
Khu ẩm thực Kumho Link, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Q. 1; Xi Riverview Palace, 190 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2; Aeon Mall Bình Dương, F28 tầng 1, số 1 đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương,
Website: www.sunflower.vn

Bài: HOA GIẤY

Mục Nhan sắc / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua