Fashion news: Trang phục lệch vai sẽ thống lĩnh xuân hè

Trang phục lệch vai dù không còn là xu hướng mới nhưng xuân hè 2016, kiểu trang phục này sẽ lại một lần nữa lên ngôi. Ngoài ra còn có một số tin tức thời trang nổi bật khác

trang phuc lech vai hinh anh 02Xuân Hè 2016 là sự khởi đầu của một trào lưu cũ mà mới – trang phục lệch vai. Mới chỉ tạo nên cơn sốt nho nhỏ vào năm ngoái, những chiếc đầm, áo khoác và áo sơ-mi với thiết kế hở vai, kết hợp cùng bèo dún cho nàng nữ tính như Tory Burch, Escada hay sử dụng đường cắt minimalism cho nàng mạnh mẽ như Jonathan Simkhai và Rosetta Getty.

Năm nay mốt khoe vai trần sexy đang trở lại mạnh mẽ trên sàn diễn Paris mùa xuân hè 2016. Từ đầm dạ hội, váy dự tiệc cho đến trang phục đời thường đều được thiết kế theo xu hướng này.

Lý do là trang phục lệch vai luôn biết cách tôn những ưu điểm của phái đẹp lên như vai, eo hay đôi chân thon dài…

Ngoài xu hướng thời trang mới mùa xuân hè 2015, Tiếp Thị Gia Đình cũng giới thiệu đến bạn một số tin tức thời trang trong nước và quốc tế đáng chú ý sau đây.

PHÊ LA SWAROVSKI KỶ NIỆM 120 NĂM THÀNH LẬP

trang phuc lech vai hinh anh 02Nhân dịp kỷ niệm thành lập vào năm 1895 tại Úc, thương hiệu pha lê Swarovski đã đánh dấu chặng đường dài bằng một cuốn sách ảnh, mang tên Swarovski – Fashion, Jewelry, Performance and Design dày 352 trang. Bên trong chính là những tuyệt tác đã đi vào lịch sử, như chiếc vòng cổ của Audrey Hepburn trong bộ phim kinh điển Bữa sáng tại Tiffany, hay đôi găng tay nạm pha lê của Michael Jackson…

Pha lê đem lại cho phụ nữ cảm giác như đang đeo kim cương mà không cần phải trả với số tiền lớn – Nhà sáng lập Daniel Swarovski

Swarovski: Vincom Center, 70–72 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP. HCM; Hồ Gươm Plaza, 1–3–5 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

KARLIE KLOSS TÁI NGỘ VỚI TOPSHOP

trang phuc lech vai hinh anh 04Đã 8 năm sau lần đầu thiên thần Victoria’s Secret Karlie Kloss trở thành gương mặt đại diện của Topshop. Mùa xuân hè 2016, Karlie Kloss đã trở lại với những shoot hình tại New York, trong các thiết kế đơn giản, có phần nổi loạn vốn đã làm nên danh tiếng của thương hiệu này.
• Topshop: Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Q. 1, TP. HCM; Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội.

CỬA HÀNG MỚI TẠI HÀ NỘI CỦA BOTTEGA VENETA

trang phuc lech vai hinh anh 05Thương hiệu thời trang cao cấp Ý đã khai trương cửa hàng chính thức đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 10–12–2015. Tọa lạc tại khách sạn Sofitel Legend Metropole, Bottega Veneta kinh doanh các dòng sản phẩm cao cấp bao gồm túi xách, giày, kính và cả nước hoa.
• Bottega Veneta: UNIONSQUARE, 171 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM; Sofitel Legend Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

THƯƠNG HIỆU GIÀY FITFLOP RA MẮT BỘ SƯU TẬP MÙA XUÂN

Với phương châm “Happiness at your feet” (Hạnh phúc ở đôi chân bạn), Fitflop mang đến một bộ sưu tập vô cùng đáng yêu cho xuân hè 2016. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng của sắc hoa mùa xuân cùng tông màu tươi vui, sống động của kẹo Jelly Beans ngọt ngào, giày dép Fitflop không những đạt tiêu chuẩn cao về độ thoải mái mà còn hoàn hảo với đường nét nữ tính, ngọt ngào.

Đặc biệt, đế “thần kỳ” MicrowobbleboardTM được Hiệp hội Y tế về khớp chân của Mỹ (APMA) chứng nhận là dòng sản phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe đôi chân. Cơ hội trải nghiệm những đôi Fitflop kỳ diệu vào mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần và nhận ngay ưu đãi 50% cùng quà tặng vô cùng hấp dẫn. Chương trình kết thúc vào ngày 31–1–2016.

• Shooz: SC VIVOCITY, 1050 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, TP. HCM; Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vân Anh (tổng hợp)

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua