Tết rảnh rang, nhờ dịch vụ nấu ăn ngày Tết Bếp Cô Mai

Để thực sự tận hưởng những ngày nghỉ cuối năm mà không phải bận tâm, lo lắng về mâm cơm truyền thống những ngày Tết. Bạn hãy nhờ dịch vụ nấu ăn ngày tết Bếp Cô Mai ngay nào

Các chị em phụ nữ thành thị ngày nay không còn phải quay cuồng, mệt mỏi với công việc chuẩn bị Tết cho gia đình như trước đây. Quanh năm đã ăn đủ đầy, giờ Tết là để ăn ngon hơn, nghỉ nhiều hơn. Tết đúng nghĩa là Tết nghỉ ngơi, Tết thư giãn, Tết gặp gỡ.

Nhưng với mâm cơm giao thừa, những món ăn truyền thống vẫn không thể vắng bóng trong hầu hết gia đình Việt Nam. Giải pháp cho chị em là đặt dịch vụ nấu ăn ngày Tết Bếp Cô Mai. Đây là địa chỉ cung cấp những món ăn truyền thống đặc biệt như: món thịt kho trứng, kiệu muối, nước mắm tuyệt ngon pha sẵn.

Dich vu nau an ngay Tet Bep co mai hinh anh 02Nói đến món thịt kho trứng, Bếp Cô Mai tự hào về món tủ này. Làm món này quả là không dễ. Những trái trứng to tròn, ngâm mình trong nước cốt dừa được kho từ thịt, những lát ớt thả vào cho vị nước thêm cay, những khoanh thịt với 1/3 là mỡ làm nước thịt sóng sánh béo, thêm màu cánh gián của món thịt kho; để khi chan vào chén cơm trắng, trộn đều, món thịt kho trứng làm từng hột cơm nhuyễn tan trong từng muỗng ăn.

Dich vu nau an ngay Tet Bep co mai hinh anh Bếp Cô Mai nhận đặt làm thịt kho trứng theo phần 5 người ăn, 10 người ăn… hoặc nhiều hơn tuỳ cả nhà chọn. Thịt kho trứng của Bếp Cô Mai đặc biệt ở chỗ không làm thịt thành từng miếng vuông, mà cuộn thịt thành từng khoanh tròn, nhìn lạ mắt, và ăn vừa đủ cho một phần một người.

Hãy cùng dịch vụ nấu ăn ngày Tết Bếp Cô Mai “Cơm nhà ngon, nấu trong ngày, ăn trong ngày” nhé.

Cứ mỗi 1 share Bếp Cô Mai sẽ giảm giá thêm 5% cho món ăn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Bếp Cô Mai: 0909050070.

Fanpage: https://www.facebook.com/Bepcomai/?fref=ts

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua