Cung hoàng đạo của những ngôi sao nổi tiếng thế giới

Khám phá thế giới chiêm tinh học thông qua lối sống và cách thể hiện của các sao. Điều này có thể khiến bạn bất ngờ

Họ là sao, là những người nổi tiếng với hàng triệu fan hâm mộ nhưng họ cũng là những con người được sinh ra gắn liền với các cung hoàng đạo. Phải chăng chính các chòm sao đã dẫn dắt họ đến với thành công rực rỡ ngày hôm nay? Bạn có thể tin hoặc không tin vào tử vi nhưng những gì mà một số ngôi sao thể hiện xem ra lại rất khớp với đặc trưng của cung hoàng đạo đại diện cho họ. Nhân dịp đầu năm mới, hãy cùng TTGĐ khám phá về cung hoàng đạo của những người nổi tiếng nhé!

Michelle Obama (sinh ngày 17–1–1964)

cung hoang dao hinh anh 01Nếu bạn muốn nhận biết một Ma Kết (Capricorn, 22–12 đến 19–1) qua hoài bão và đạo đức nghề nghiệp thì không ai phù hợp với cung hoàng đạo này hơn vị đệ nhất phu nhân với hai tấm bằng từ Đại học Princeton và trường luật Harvard. Bà Obama làm việc chăm chỉ trong lĩnh vực pháp luật, chính phủ, giáo dục và sức khỏe.
Với cương vị đệ nhất phu nhân nước Mỹ, bà hoạt động không ngừng nghỉ để nâng cao nhận thức về đói nghèo và sức khỏe. Ngoài ra, cung Ma Kết vốn cứng đầu, như việc bà kiên định trong việc chăm sóc các con gái của mình từ khi chồng bà bắt đầu tranh cử. Dù bận rộn tham gia vào chiến dịch năm 2008 của chồng, bà Obama cũng chỉ cho phép mình vắng nhà hai ngày mỗi tuần để đảm bảo có đủ thời gian chăm sóc các con.

Anna Wintour (sinh ngày 3–11–1949)

cung hoang dao hinh anh 02

Được xem là cung hoàng đạo cực đoan và mãnh liệt, Bọ Cạp (Scorpio, 23–10 đến 21–11) dữ dội, đòi hỏi và cuồng nhiệt. Ẩn đằng sau lớp mặt nạ xa cách và lạnh lùng, những kẻ tham vọng này tự điều khiển vận mệnh mình và sẵn sàng đánh đổi bất kỳ điều gì để đạt được thứ mình muốn. Ai có thể định nghĩa cung này tốt hơn tổng biên tập tạp chí thời trang Anna Wintour, được xem là nguyên mẫu của “yêu nữ thích hàng hiệu”?
Với tham vọng thiên phú, cô Bọ Cạp này leo lên đỉnh cao của giới thời trang mà chẳng phải lay một cọng tóc. Wintour nắm rõ mọi điều và có thể đọc vị (nắm bắt ngôn ngữ cơ thể của người khác) mọi người qua lớp kính mát. Nhận được vô vàn ý kiến trái chiều của những người xung quanh nhưng cô vẫn điềm nhiên ngồi trên vương vị của mình cho đến khi cô tự thoái lui.

Ellen Degeneres (sinh ngày 26–1–1958)

cung hoang dao hinh anh 03

Bên cạnh lòng từ bi và nhân đạo, Bảo Bình (Aquarius, 20–1 đến 18–2) còn nổi danh nhờ sự thông minh và tính khôn khéo của mình. Là một người dẫn chương trình, một nghệ sỹ lão luyện trong giới hài độc thoại, Ellen sớm bộc lộ sự nhạy cảm vốn có của cung Bảo Bình: muốn thu hút người khác và biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Lương tâm của Bảo Bình còn thể hiện rõ hơn qua việc Ellen – dùng chương trình của mình như một phương tiện để giúp đỡ người khác – kết thúc mỗi buổi quay bằng cách nhắc nhở khán giả rằng: “Hãy đối xử tốt với nhau”.

Madonna (sinh ngày 16–8–1958)

cung hoang dao hinh anh 04

Biểu tượng của cung Sư Tử (Leo, 23–7 đến 22–8), như cái tên của mình là chúa tể sơn lâm. Vì vậy, không ngạc nhiên khi nữ hoàng nhạc pop Madonna lại thuộc cung này. Phong thái của nữ vương đã nhiều lần đổi thay qua năm tháng, nhưng Madonna vẫn tiếp tục chứng tỏ vị thế đứng đầu của mình.
Sinh ra dưới cung Sư Tử cho Madonna sự nồng ấm và hào hiệp với khiếu nghệ thuật cao. Điều này bộc lộ rõ nét khi nữ ca sỹ này đứng trên sân khấu giữa trung tâm của mọi sự chú ý. Cô Sư Tử này tràn đầy sức sống và cảm thấy bức bối nếu không được thể hiện sự sáng tạo của mình. Madonna không thích bị phớt lờ và bị người khác diễu võ dương oai trước mặt mình. Như các nàng Sư Tử khác, cô cần học cách làm dịu niềm kiêu hãnh của mình để chấp nhận lời phê bình đúng đắn.

Emma Watson (sinh ngày 15–4–1990)

cung hoang dao hinh anh 05

Một đại diện cho cung Bạch Dương (Aries, 21–3 đến 19–4) là Emma Watson. Nữ diễn viên này đã không ngừng tỏa sáng kể từ vai Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter. Có lời đồn rằng cô đã gây ấn tượng với đạo diễn phim nhờ vào sự tự tin của mình, vốn là biểu hiện cho lòng can đảm, điểm đặc trưng của Bạch Dương. Với xu hướng vươn lên lãnh đạo của cung này, Emma nổi danh là người bạn của phong trào nữ quyền. Năm 2014, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Thiện chí của Liên Hiệp Quốc về bình đẳng giới.

Taylor Swift (sinh ngày 13–12–1989)

cung hoang dao hinh anh 06Một trong những phẩm chất trời ban của Nhân Mã (Sagittarius, 22–11 đến 21–12) là tính hào hiệp quảng đại và ngôi sao ca nhạc Taylor Swift đã chứng tỏ điều này. Được website dosomething.org vinh danh là ngôi sao hào phóng nhất trong vòng ba năm liền, Taylor Swift đã cam kết cống hiến cho người hâm mộ và cá nhân cần sự trợ giúp.
Từ việc quyên góp tất cả số tiền thu được từ single Welcome To New York của cô cho các trường công lập ở thành phố này, đến việc đích thân mang quà Giáng sinh tặng cho các fan, nữ ca sỹ 26 tuổi rất háo hức được giúp đỡ những người xung quanh mình. Trong năm 2015, ca sỹ Taylor Swift đã gọi và gửi lời chúc đến một bệnh nhân 12 tuổi đang chống chọi căn bệnh ung thư làm cô bé vui sướng, toe toét nở nụ cười. Ngoài lòng trắc ẩn, cô nàng Nhân Mã này cũng nổi tiếng với tính hoang dã và đam mê mạo hiểm.

Mục Chuyện tuần này / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua