Vang Đàlạt: Xu hướng nổi bật của thị trường quà Tết

Với sức lan toả mạnh mẽ của vang trong đời sống ẩm thực của người Việt, thức uống này đang trở thành xu hướng nổi bật nhất của thị trường quà Tết năm nay

vang-dalat-hinh-anh-01Trong đó, Vang Đàlạt, thương hiệu vang nổi tiếng trên phân khúc tầm trung, cho biết đang dành sự tập trung và sáng tạo cao nhất để mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn không chỉ đầy màu sắc, hương vị, ý nghĩa, mà còn phù hợp về giá thành và thuận tiện khi đặt hàng – biếu tặng.

Vang Đàlạt đang có 8 loại sản phẩm được yêu chuộng trên thị trường gồm Premium, Superior, Export đỏ, Export trắng, Classic đỏ, Classic trắng, Dankia và Strong. Tất cả đều có khả năng dễ dàng hoà hợp với món Việt hoặc món Âu cho những bữa ăn gia đình hay các bữa tiệc sum vầy rộn ràng ngày lễ – Tết.

Để đáp ứng nhu cầu của công chúng trong mùa mua sắm cuối năm, Vang Đàlạt cho biết đã có sự chuẩn bị chu đáo, tránh tình trạng hút hàng. Vì vậy, nhãn hiệu này khẳng định sẽ đảm bảo nguồn cung, lẫn ổn định giá thành, mà không có bất kỳ hiện tượng tăng giá bán trong dịp Tết. Đồng thời, để nâng cao ý nghĩa cùng sự thuận tiện cho nhu cầu biếu – tặng, Vang Đàlạt cũng tạo mẫu bao bì riêng cho mùa Tết năm nay với màu đỏ chủ đạo để mang đến cảm giác rực rỡ và may mắn trong những ngày đầu năm. Sản phẩm của Vang Đàlạt có thể được mua tặng riêng hoặc đi cùng những sản phẩm khác trong giỏ quà lớn. Được biết, sản phẩm Vang Đàlạt đã chính thức được lựa chọn để đưa vào giỏ quà Tết của tất cả hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Vang-dalat-hinh-anh-0Với hơn 30.000 điểm bán lẻ khắp các tỉnh – thành trên cả nước, Vang Đàlạt đã trở nên rất dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu đặt hàng – giao nhận cho số lượng lớn nhất định dù khách hàng ở bất kỳ đâu. Mua và tặng nhau một cách thuận tiện, cùng đón Tết trong sự nồng nàn, đầm ấm và bình an… là tiêu chí lớn nhất mà Vang Đàlạt muốn mang đến cho khách hàng trong dịp cuối năm này.

• Phục vụ nhu cầu biếu, tặng mùa Tết, Vang Đàlạt nhận đặt hàng và phân phối tận nơi trên toàn quốc qua đường dây nóng 18006081

• Website: ladorawinery.vn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua