8 loại yaourt ngon và có lợi cho sức khỏe

Hôm nay, bạn và gia đình của mình đã ăn hoặc uống yogurt (sữa chua) chưa? Phụ nữ Pháp thường dùng sữa chua mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và giúp làn da thêm mịn màng, giàu sức sống đấy

Đứng trước quầy hàng yogurt (sữa chua) ở siêu thị, bạn thấy có loại sữa chua dùng để ăn, có loại dùng để uống. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể chọn mua loại phù hợp để dùng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa chua ăn và sữa chua uống đều làm từ sữa (sữa tươi) lên men, có nhiều vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa.

Sữa chua uống có hai loại: sữa chua uống tiệt trùng và sữa chua uống men sống được lên men tự nhiên có chứa nhiều men sống probiotic để cung cấp đầy đủ lợi khuẩn cho đường ruột một cách nhanh chóng. Bạn nên dùng sữa chua trước khi đi ngủ là tốt nhất, vì lúc đó bao tử đã tiêu hóa một phần thức ăn và có độ pH lớn hơn hoặc bằng 4,5. Đây là môi trường tốt để cho các vi khuẩn có lợi trong sữa chua hoạt động để cơ thể hấp thu tốt. Đồng thời, ăn sữa chua lúc này bạn bổ sung được dưỡng chất mà cơ thể vẫn cảm thấy nhẹ nhàng, vì lúc ngủ cơ thể ở trạng thái thư giãn hoàn toàn.

Theo Mireille Guiliano, tác giả của cuốn sách bán chạy ở Pháp French woman don’t get Fat, sữa chua là một trong những bí mật của phụ nữ Pháp để kiểm soát cân nặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sữa chua lúc no hoặc đói tùy theo thể trạng cơ thể của mình, nếu ăn xong thấy người thoải mái, dễ chịu là được. Những người không dung nạp được đường lactose trong sữa có thể dùng sữa chua để thay thế cho sữa. Bên cạnh đó, sữa chua cũng được dùng trong nấu ăn hoặc làm topping trong món kem, sinh tố. Để bảo quản sữa chua, bạn nên trữ chúng trong ngăn mát tủ lạnh, không nên để sữa chua đông cứng vì một số vi khuẩn có lợi sẽ chết trong môi trường này.

GỢI Ý GIÚP BẠN 8 LOẠI YOGURT NGON VÀ CÓ LỢI CHO SỨC KHOẺ

yogurt ngon hinh anh 01

Yogurt Plain của Emmi Swiss Premium, Thụy Sỹ, giá 238.000 đồng/hũ 1kg

Yogurt ngon hinh anh 02

hiệu dalat milk, loại không đường làm từ sữa tươi, giá 92.000 đồng/hũ

Yogurt ngon hinh anh 03

Hiệu Ehrmann của Đức, loại để uống, giá 44.000 đồng/chai

Yogurt ngon hinh anh 04

hiệu MILKANAcủa Pháp, giá 55.000 đồng/lốc

Yogurt ngon hinh anh 05

hiệu Ehrmann của Đức. Loại cherry và Raspberry, giá 50.000 đồng/lốc

Yogurt ngon hinh anh 06

hiệu emmi Swiss Premium của Thụy Sỹ. Loại để uống, có hương dâu, giá 34.000 đồng/chai

Yogurt ngon hinh anh 07

Hiệu Emmi Swiss Premium của Thụy Sỹ, loại có nha đam, giá 26.000 đồng/hũ

Yogurt ngon hinh anh 08

SỮA CHUA hiệu Dalat Milk của Việt Nam, giá 11.000 đồng/hũ

MUA CÁC LOẠI YOGURT NGON BÀI Ở ĐÂU?

TP. HCM:Khu ẩm thực Kumho Link, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Q. 1, điện thoại (08) 3822 3033 • Xi Riverview Palace, 190 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, điện thoại (08) 3519 2385 • Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, điện thoại (08) 3899 9252.

BÌNH DƯƠNG:AEON MALL Bình Dương Canary, 1 đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Website mua hàng online: http://market.sunflower.vn

Đừng bỏ qua