Khung cảnh lãng mạn của rừng hoa anh đào ở Vũng Tàu

Không rực rỡ, mỏng manh như những cánh hoa anh đào Nhật Bản, nhưng nét lãng mạn của rừng hoa anh đào ở Long Hải, Vũng Tàu vẫn đủ sức níu chân du khách

Một bên là biển xanh rì rào, một bên là những tán rừng hoa anh đào phơn phớt hồng tạo thành vòm trên đầu là cảnh tượng dễ dàng bắt gặp khi đi trên con đường tình lộ 44, đoạn từ đèo Nước Ngọt đến Cầu Tum của Long Hải, Phước Hải, Vũng Tàu.

rung hoa anh dao hinh anh 01

Khung cảnh lãng mạn của rừng hoa anh đào ở Long Hải – Ảnh: diadiemanuong.com

Đoạn đường tỉnh lộ dài 3km này luôn nhộn nhịp bước chân du khách đến ngắm hoa anh đào nở mỗi dịp cuối năm. Tuy hoa anh đào Vũng Tàu rất khác so với hoa đào Hà Nội, cũng không rực rỡ như hoa anh đào Đà Lạt, nhưng hoa anh đào ở phố biển lại mang một vẻ đẹp vừa hoang dại, vừa đằm thắm, giống con người phố biển.

rung hoa anh dao hinh anh 03

Hoa anh đào thường nở vào dịp cuối năm – Ảnh: diadiemanuong.com

Năm nào cũng vậy, rừng hoa anh đào nở bạt ngàn xen lẫn giữa hai màu trắng tinh và hồng phớt tạo nên khung cảnh lãng mạn, trữ tình. Vừa cảm nhận không khí trong lành của những làn gió biển, vừa được dịp ngắm hoa anh đào nở là khoảnh khắc đặc biệt của những du khách may mắn đến đúng thời điểm này mỗi năm.

rung hoa anh dao hinh anh 02

Khung cảnh lãng mạn của rừng hoa anh đào sẽ là trải nghiệm khó quên cho các cặp đôi – Ảnh: diadiemanuong.com

Chắc chắn đây sẽ là một trong những trải nghiệp thú vị của du khách trong chuyến du xuân cùng những người thân yêu. Để rồi sau chuyến đi, ai cũng đọng lại thật nhiều hình ảnh đáng nhớ, ai cũng như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới để chuẩn bị cho một năm dài phía trước.

rung hoa anh dao hinh anh 04

Nhiều cặp đôi lựa chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới – Ảnh: diadiemanuong.com

Khung cảnh lãng mạn, yên bình bên những tán hoa anh đào mang đến những phút giây mộng mơ đúng nghĩa. Vì vậy, nơi đây được nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới và lưu lại những khoảnh khắc bên nhau.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua