Mai Phương Thuý lên kế hoạch làm đẹp cho năm mới

“Mục tiêu làm đẹp năm 2016 của Thúy là tập trung cho việc rèn luyện sức khỏe và chăm sóc làn da khỏi các vết nám nói riêng cùng các dấu hiệu lão hóa nói chung”

Mai Phuong Thuy hinh anh 01Gần hai mươi lăm tuổi, lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh hơn rồi, Thúy không thể lơ là như những năm mười tám nữa. Cũng như sức khỏe, nếu mình không chủ động bảo vệ thì nhan sắc tàn phai nhanh lắm”, hoa hậu Mai Phương Thúy bật mí với Tiếp Thị Gia Đình về kế hoạch làm đẹp của mình trong năm tới.

1. TẬP THỂ DỤC 1–2 GIỜ/ NGÀY

Mai Phuong Thuy hinh anh 022Kết hợp bất kỳ hai trong số bốn bộ môn như yoga, gym, chạy bộ và nhảy để trẻ hóa độ tuổi sinh học. Theo Thúy biết, việc tập thể dục làm các bộ đệm bảo vệ DNA dài hơn bình thường, giúp trẻ hóa tế bào, đặc biệt là khi bạn tập cả 4 môn trên.

2. BÔI KEM CHỐNG NẮNG TỐI THIỂU 2–3 GIỜ/LẦN

Mai Phuong Thuy hinh anh 03Xa tuổi hai mươi, khả năng đương đầu với tia tử ngoại của làn da càng yếu đi. Bởi thế, bên cạnh việc chăm sóc da, Thúy phải chịu khó thoa lại kem chống nắng nhiều lần, kể cả đi giữa mùa đông râm mát. Điều này cũng có nghĩa là Thúy đang bảo vệ da đúng cách.

3. THÈM THUỒNG CŨNG PHẢI HẠN CHẾ NƯỚC NGỌT CÓ GA

Mai-phuong-thuy-hinh-anh-031

Mai Phương Thúy rất thích uống nước ngọt có ga nhưng phải hạn chế tối đa vì thức uống này chứa quá nhiều đường. Đường không chỉ gây tăng cân mà còn làm da nhanh lão hóa nữa. Lý do là chất ngọt này phá vỡ collagen và elastin, khiến làn da trở nên yếu, kém đàn hồi, gây nếp nhăn và làm đổi màu da, khiến da mất đi vẻ rạng rỡ, khỏe khoắn vốn có.

4. CHƠI VỚI THÚ CƯNG 30–60 PHÚT/NGÀY

Mai Phuong Thuy hinh anh 04

Khi căng thẳng, Thúy chơi với thú cưng để thư giãn. Căng thẳng khiến Thúy khó ngủ, có xu hướng ăn uống không lành mạnh, tăng tốc độ lão hóa của tế bào.

5.  CHỐNG LÃO HÓA MẠNH MẼ HƠN

Mai Phuong Thuy hinh anh 05

Ngoài việc ăn đủ chất dinh dưỡng, Mai Phương Thúy còn bổ sung thực phẩm chức năng chống lão hóa như viên uống Sắc Ngọc Khang có chứa Astaxanthin, chất chống ô-xy hóa cực mạnh, chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và quá trình lão hóa, cải thiện độ đàn hồi, độ ẩm, làm giảm nếp nhăn và hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang cho làn da luôn tươi trẻ.

BẠN CÓ BIẾT?

Thực phẩm tốt nhất cho da mà bạn nên ăn hàng ngày là các thực phẩm chứa a-xít béo omega-3 (cá hồi, ngừ, cá thu, cá trích và cá mòi), thực phẩm có chứa vitamin A hoặc beta-carotene (khoai lang, cà-rốt, xoàkẽm (thịt bò, đậu phộng, hạt bí ngô), trái cây tươi và rau quả, nước lọc, trà xanh.

Từ tuổi 25, nội tiết tố thường có nhiều biến động, quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể bắt đầu diễn ra. Đó là lúc bạn nên dùng kem chống lão hóa từ bên ngoài và không quên bổ sung chất chống ô-xy hóa cho cơ thể từ bên trong.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài: X.Nguyễn

Mục Nhan sắc / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua