Chào Festival hoa Đà Lạt với đoàn tàu hoa độc đáo

Trong chuỗi hoạt động chào đón Festival hoa Đà Lạt, Công ty Dalat Hasfarm đã lắp đặt đoàn tàu hoa độc đáo thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách

Ngày 27−12, đoàn tàu hoa của Công ty Dalat Hasfarm đã được lắp đặt tại đài phun nước, vòng xoay đối diện lối vào chợ Đà Lạt, chào đón du khách đến với Festival hoa Đà Lạt năm nay.

Đoàn tàu hoa bao gồm nhiều loại hoa, cây cảnh, được xếp đặt trên một đầu kéo và bốn toa tàu. Tổng chiều dài của đoàn tàu khoảng 20m, bố trí theo hình bán nguyệt độc đáo.

festival hoa da lat hinh anh 03Đại diện Dalat Hasfarm cho biết, công ty lấy ý tưởng đoàn tàu hoa này từ tuyến hỏa xa nổi tiếng đầu thế kỷ XX, nối liền Phan Rang − Đà Lạt và sẽ được trưng bày đến hết Tết Nguyên Đán 2016.

Ngay khi vừa lắp đặt xong, đoàn tàu hoa thu hút sự chú ý của đông đảo du khách và người dân địa phương đến chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm.

festival hoa da lat hinh anh 02Festival hoa Đà Lạt đang ráo riết bước vào những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để phục vụ du khách trong dịp Tết Dương lịch sắp đến. Chương trình festival năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn tôn vinh nghề trồng hoa và nét đẹp của các loài hoa phố núi như: trưng bày, triển lãm hoa, không gian hoa, cây cảnh; Carnaval hoa Đà Lạt; Phiên chợ hoa…

festival hoa da lat hinh anh 05Trong khuôn khổ Festival hoa Đà Lạt lần này còn có các chương trình hưởng ứng như: Không gian hoa tại các khu dân cư; Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Lâm Đồng; Ngày Chủ nhật hoa…

festival hoa da lat hinh anh 04Festival hoa Đà Lạt là sự kiện văn hóa − du lịch quy mô quốc gia, được tổ chức hai năm một lần. Đây là sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách trong và ngoài nước. Chương trình Festival hoa Đà Lạt năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 29−12−2015 đến hết ngày 2−1−2015.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua