Trang phục lấp lánh cho mùa đông

Đến hẹn lại lên, trang phục lấp lánh với sequin và metallic tái xuất hiện trên khắp các sàn diễn thời trang thu đông, mang tới một không khí lễ hội rực rỡ

Bên cạnh những xu hướng thời trang thu đông đang làm mưa làm gió như lông thú, gothic hay menswear, trang phục lấp lánh vốn rất được yêu thích vào thập niên 1980 đang có sự trở lại ngoạn mục.

THỐNG TRỊ SÀN CATWALK

trang phuc lap lanh hinh anh 04

Trang phục của Nina Ricci

Trên sàn diễn thu đông 2015, người mẫu của Loewe sải bước trong những chiếc đầm xếp pli lấp lánh kim loại, bên cạnh trang phục đính kim sa rực rỡ của nhà mốt Dior và Nina Ricci. Không chỉ một mà rực rỡ nhiều sắc kim tuyến chính là điểm chung trong các thiết kế của Rodarte và Jill Stuart, phô diễn mẫu đầm ôm, chân váy và áo khoác blazer cực kỳ nổi bật.

trang phuc lap lanh hinh anh 02

Thiết kế sequin của nhà mốt Kenzo

Trái ngược với những định kiến cho rằng trang phục lấp lánh chỉ phù hợp cho những đêm tiệc xa hoa, lộng lẫy, các nhà thiết kế thời trang lại chứng minh điều ngược lại. Tràn ngập trong bộ sưu tập thu đông năm nay, Kenzo đưa đến cho giới mộ điệu thiết kế áo len dày, với những túm tua rua phủ kim sa lạ mắt.

trang phuc lap lanh hinh anh 05

Đầm sequin của Rodarte

Sử dụng chất liệu lấp lánh đầy phá cách và gây nhiều bất ngờ chính là thần đồng thời trang Alexander Wang với thiết kế ánh bạc đậm chất punl rock, hay nhà mốt Gucci với những bộ trang phục thu đông phủ kim loại, mang ảnh hưởng của thời đại Victoria.

trang phuc lap lanh hinh anh 01

Đầm sequin xuyên thấu của Gucci

NÊN VÀ KHÔNG NÊN

trang phuc lap lanh hinh anh 03

Sàn diễn thu đông 2015 của Marchesa

» Tối giản, tối giản: Khi đã mặc một chiếc đầm đính kim sa hoặc metallic lấp lánh, bạn hãy phối cùng phụ kiện và make-up sao cho càng đơn giản và tiết chế càng đẹp nhé.

» Phụ kiện lấp lánh: Nếu không đủ tự tin diện quần áo lấp lánh, bạn có thể chọn cho mình những món phụ kiện tinh tế hơn như clutch, giày hoặc trang sức ánh bạc/vàng đồng.

» Chú ý màu da: Trang phục đính kim sa hoặc ánh metallic rất nổi bật và gây ảnh hưởng nhiều đến nước da người mặc. Bạn hãy nhớ chọn màu vàng đồng cho da nâu và tông ánh bạc cho da trắng, hồng hào nhé.

trang phuc lap lanh hinh anh 06

Thiết kế từ Temperley London

MÁCH NHỎ

Lựa chọn an toàn nhất cho tất cả nước da, độ tuổi và dáng người là một chiếc đầm little black dress đính sequin.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua