Acecook Việt Nam và chặng đường 20 năm của hạnh phúc

Nhắc đến mì ăn liền như Hảo Hảo, Lẩu Thái, Đệ Nhất hay miến Phú Hương nhiều người lập tức nhớ ngay đến cái tên Acecook Việt Nam, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền chất lượng cao

THƯƠNG HIỆU CỦA UY TÍN VÀ NIỀM VUI

Thành lập từ năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động năm 1995, công ty thực phẩm tổng hợp Acecook Việt Nam sở hữu thế mạnh với những sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Không chỉ có mì, những sản phẩm khác của Acecook Việt Nam như bún, miến, phở,… cũng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nhờ hương vị đa dạng, hấp dẫn và bổ sung hàm lượng dưỡng chất. Chỉ sau một năm hoạt động chính thức, những sản phẩm của Acecook Việt Nam đã đủ khả năng gia nhập sân chơi xuất khẩu.

Với dây chuyền sản xuất sở hữu công nghệ hiện đại, chất lượng Nhật Bản, mọi sản phẩm của Acecook Việt Nam đều mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng khi thưởng thức, giúp công ty trở thành thương hiệu vừa thân thiện vừa uy tín, tạo dựng được niềm tin với mọi nhà. Năm 2015 đánh dấu 20 năm đi vào hoạt động, với tầm nhìn hướng ra thế giới và đà phát triển để trở thành công ty toàn cầu, công ty đã có một sự đổi mới đáng chú ý là làm mới hình ảnh nhận diện thương hiệu, chuyển mình từ “Biểu tượng của chất lượng” thành “Cook Happiness”. Thông điệp này thể hiện khát khao mang đến niềm vui, hạnh phúc mang đến cho người dùng thông qua những sản phẩm chất lượng của Acecook Việt Nam.

Acecook viet nam hinh anh 2

KẾT NỐI VÀ LAN TOẢ HẠNH PHÚC

Không ngừng cải tiến trong quy trình sản xuất để giới thiệu đến người dùng những sản phẩm mới chất lượng cao, cái tên mới nhất trong bộ sưu tập của Acecook Việt Nam là mì Doraemon bổ sung Canxi. Lấy hình ảnh chú mèo máy thông minh Doraemon đáng yêu, người bạn đặc biệt của tuổi thơ, mì Doraemon đặc biệt phù hợp với các bé, giúp mẹ có thêm lựa chọn khi nấu ăn cho con yêu.

Với 3 vị tôm xốt cà-ri, bò cuộn phô-mai, gà xốt cam thơm ngon, mì Doraemon bổ sung hàm lượng Canxi, góp phần giúp bé phát triển khỏe khoắn và luôn đầy năng lượng. Thú vị hơn cả, trong mỗi gói sản phẩm đều tặng kèm hình dán Doraemon. Chú mèo máy sẽ kể về các địa danh nổi tiếng trong nước và quốc tế, cho bé học hỏi thêm những kiến thức bổ ích theo một cách vui nhộn và dễ nhớ. Từ ngày 26–10–2015 đến ngày 23–01–2016, khi mua thùng mì Doraemon hương vị bất kì, mẹ sẽ được tặng ngay bộ chén muỗng tiện lợi và xinh xắn.

Acecook viet nam hinh anh 3 Ngoài chất lượng sản phẩm, Acecook Việt Nam còn chú trọng đến những công tác xã hội để duy trì sự phát triển bền vững và cải thiện cuộc sống. Xuyên suốt 20 năm hoạt động, dễ dàng nhận thấy những hoạt động của Acecook Việt Nam khá đa dạng và thiết thực: tặng quà Tết cho người nghèo, mang chăn ấm đến cho bà con dân tộc miền biên giới Việt – Lào, tiếp sức mùa thi, đồng hành cùng nạn nhân chất độc màu da cam,… Điểm chung của những công tác xã hội này đều là nhằm hướng đến việc nâng cao chất lượng sống của người dân, xây dựng và cống hiến văn hóa.

Đặc biệt, với mong muốn tạo dựng một sân chơi quy mô và ý nghĩa cho trẻ em, đồng thời kết nối các thành viên trong gia đình, Acecook Việt Nam còn là nhà tài trợ Vàng cho Ngày hội Gia đình và Trẻ em, một sân chơi dịp cuối tuần quy mô dành cho cả nhà sẽ diễn ra ngày 26 đến 27–12–2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM. Với chủ đề “Xứ sở thần tiên”, sự kiện mở ra cơ hội cho gia đình cùng tận hưởng những giờ phút thoải mái, vui tươi bất chấp cuộc sống tất bật bằng những trò chơi hấp dẫn, sáng tạo cho bé và “thiên đường mua sắm” cho bố mẹ.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua