Sân khấu tình yêu của Đỗ Mạnh Cường

Love của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là một sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thời trang và nghệ thuật trình diễn

Show diễn thời trang Thu Đông 2015 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Love (Tình yêu) đã diễn ra vào tối 11–12 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội trong sự háo hức của hơn 1.000 khán giả. 170 thiết kế được chia làm 4 phần nhỏ, trang phục nam được tách hẳn thành một bộ sưu tập riêng biệt.

PHẦN I: ĐEN VÀ TRẮNG

Do Manh Cuong hinh anh 05

Giữa giai điệu du dương của những khúc ca kinh điển, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu các thiết kế lấy tông đen trắng làm chủ đạo. Ngoài phom dáng cổ điển, nhiều lớp trang phục còn mang đường cắt may vô cùng hiện đại, nhằm mang đến cái nhìn mới mẻ hơn về thời trang thu đông.

Do Manh Cuong 07Đặc biệt nhất là phần mở màn của Angela Phương Trinh cùng “chàng thơ” mới của nhà thiết kế – Lê Xuân Tiền. Cả hai tái hiện một câu chuyện tình lãng mạn với màn khóa môi bất ngờ.

PHẦN II: SẮC MÀU RỰC RỠ

Do Manh Cuong 09Tình yêu ở giai đoạn thăng hoa, hạnh phúc đã được Đỗ Mạnh Cường tái hiện trong không gian với nền nhạc sôi động, trẻ trung. Hàng loạt tông màu nổi bật, thậm chí đối lập nhau vẫn được dung hòa tuyệt đối trên cùng một thiết kế. Đáng chú ý nhất là những thiết kế bằng lông mềm mại và sang trọng được nhuộm đa sắc.

PHẦN III: PHONG CÁCH UNISEX

Do Manh Cuong 06Ở phần này, người mẫu nam xuất hiện đầy thu hút với các thiết kế phá cách, nổi loạn bằng nhiều chất liệu ren lưới bên cạnh thiết kế vest kinh điển, nhưng vẫn giữ được nét nam tính và mạnh mẽ vốn có. Kỹ thuật in chìm, đính kết thủ công được vận dụng để khắc họa hình ảnh trái tim biểu tượng cho tình yêu vĩnh hằng.

PHẦN IV: MÀN KẾT

Kỹ thuật thêu tay trên nền vải cao cấp đã góp phần nâng tầm cho những trang phục ở phần này. Hai gam màu đỏ – đen được sử dụng chủ đạo trên nền chất liệu chiffon bay bổng, thể hiện cảm xúc quyến rũ của tình yêu. Đa phần các thiết kế sử dụng phom dáng rộng nhưng vẫn cực kỳ thu hút bởi đường xẻ sâu và cấu trúc độc đáo.

TÌNH YÊU KHÔNG PHÂN BIỆT BIÊN GIỚI

Do Manh Cuong hinh anh 03Trong 4 phần, đặc biệt là ở màn kết, hình ảnh các cặp đôi nam nữ, đồng tính nam, nữ và cả mẫu nam hóa thân thành mẫu nữ xuất hiện tay trong tay đầy tự nhiên, lãng mạn. Đây chính là một thông điệp vô cùng nhân văn mà Đỗ Mạnh Cường muốn lồng ghép vào xuyên suốt show diễn Love, truyền tải hình ảnh chân thực, đa màu sắc về tình yêu, hôn nhân của người đồng tính và chuyển giới. Với bộ sưu tập Thu Đông 2015, Đỗ Mạnh Cường hứa hẹn tiếp tục tạo nên một hiện tượng mới.

Mộ số hình ảnh trong Show Love (Tình yêu) của Đỗ Mạnh Cường

Do Manh Cuong hinh anh 01

Người đẹp Angela Phương Trinh

Do Manh Cuong hinh anh 08

Diễn viên Tăng Thanh Hà cùng diễn viên múa Linh Nga

Do Manh Cuong hinh anh 02

Tăng Thanh Hà bên Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Mục Thời Trang / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua