Khi đàn ông nói dối

Đàn ông nói dối có thể vì muốn gây ấn tượng mạnh với bạn khi hẹn hò, nhưng bạn lại lầm tưởng anh có những suy nghĩ không tốt

Bạn từng cho rằng đàn ông nói dối bởi những mục đích không lấy gì làm trong sáng. Tuy nhiên, đằng sau những lời nói dối có thể lại là những bí mật rất thú vị về quan điểm của đàn ông khi chọn người yêu, tiếp cận người phụ nữ mình thích, xử lý các mâu thuẫn… Hãy cùng khám phá suy nghĩ thật sự của anh ấy qua những lời nói dối kinh điển sau đây:

CHÚNG TA LÀ BẠN BÈDan ong noi doi hinh anh 1

Điều đó chỉ đúng khi bạn còn ở thời học sinh hay sinh viên thôi. Đây có thể là cách che giấu sự rụt rè của đàn ông khi phải lòng một ai đó. Anh ấy nói vậy vì anh cho rằng đây là cách tiếp cận dễ dàng nhất để bắt đầu những cuộc hẹn hò đầu tiên. Sự thiếu tự tin trong giao tiếp cùng quan điểm thận trọng khi yêu khiến anh không thể bộc lộ ý nghĩ chinh phục bạn. Thế nên, hãy bật đèn xanh cho chàng nếu bạn cũng muốn cả hai vượt qua ranh giới “bạn bè” nhé.

ANH KHÔNG THÍCH HẸN HÒ VỚI PHỤ NỮ THÔNG MINH

Dan ong noi doi hinh anh 2

Người ta thường nghi ngại sự thông minh của phụ nữ chính là mối đe dọa cho vị trí của đàn ông. Tuy nhiên, với không ít đàn ông hiện nay, nhất là đàn ông trong độ tuổi 40 trở lên, lại dễ bị thu hút bởi những phụ nữ thông minh. Khi người đàn ông đã có những thành tựu nhất định, anh ta thường tìm người yêu tương xứng. Nếu đàn ông nói dối mình sẽ không hẹn hò với phụ nữ thông minh, có lẽ anh ta cảm thấy mình chưa thật sự đủ tầm để có thể thu hút sự chú ý của họ. Nếu bạn thông minh, tinh tế lại khéo xử, chàng nhất định sẽ không muốn nhường cơ hội cho những người đàn ông khác đâu.

ANH CHÚA GHÉT TRÒ SƯỚT MƯỚT CỦA PHỤ NỮ

Dan ong noi doi hinh anh 3

Sự thật thì đàn ông không ghét phụ nữ dễ xúc động. Họ chỉ ghét những cô gái không biết cách bày tỏ tình cảm một cách rõ ràng và trực tiếp. Nhiều khi các chàng “tảng lơ” không phải vì chàng không thích, mà đó là cách đơn giản nhất biểu lộ rằng anh đang “chịu đựng”. Những khi có thể xoa dịu cảm xúc của phụ nữ, người đàn ông sẽ rất tự hào. Thỉnh thoảng, bạn có thể sụt sùi một tí cho chàng có cơ hội chứng tỏ mình là chỗ dựa vững chắc. Nhưng cũng đừng lạm dụng nó, các nàng nhé!

EM KHÔNG CẦN TRỞ NÊN HOÀN HẢO

Dan ong noi doi hinh anh 4

Đàn ông nói dối điều này khi bạn quá lo lắng về làn da, vóc dáng, hay những sai sót trong ứng xử hàng ngày… Thực tế, người đàn ông nào cũng dễ bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ hoàn hảo từ ngoại hình đến cách ứng xử. Đặc biệt, họ thích những cô gái xinh đẹp, dịu dàng, nữ tính và luôn tôn trọng đối phương cũng như mối quan hệ của cả hai. Mỗi người đàn ông đều có một mẫu hình cô gái hoàn hảo của riêng mình. Anh muốn bạn đừng nên tự dằn vặt vì những khiếm khuyết, không có nghĩa là bạn có thể thờ ơ với việc hoàn thiện bản thân. Đây sẽ là một trong những lời nói dối đáng yêu nhất khi anh đã sẵn sàng chấp nhận mọi thứ ở bạn.

ĐÀN ÔNG VÀ PHỤ NỮ, AI NÓI DỐI NHIỀU HƠN?

Dan ong noi doi hinh anh 5

Theo khảo sát của website Statistic Brain cho thấy có 12% người trưởng thành thừa nhận họ nói dối và có 80% cho rằng họ có những lời nói dối vô hại. Lý do đàn ông nói dối thường là tránh làm tổn thương phụ nữ và để gây ấn tượng mạnh khi trò chuyện.

Trung bình một phụ nữ có khoảng 3 lần nói dối trong một ngày, còn đàn ông nói dối gấp đôi, tức là 6 lần.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua