Noel đi đâu: Top 5 điểm chụp hình đẹp nhất đêm Giáng sinh

Noel đi đâu để săn được những thước hình đẹp nhất? Tiếp Thị Gia Đình sẽ chỉ giúp bạn 5 địa điểm lý tưởng ở Hà Nội và TP HCM nhé!

HÀ NỘI

1. Nhà thờ Lớn

Noel di dau hinh anh 01Noel đi đâu để tận hưởng không khí thiêng liêng trong ngày Chúa giáng thế? Nếu ở Hà Nội, bạn đừng bỏ qua nhà thờ Lớn. Nhà thờ cổ kính là điểm thu hút nhiều khách tham quan nhất trong dịp Giáng sinh năm nay. Trước nhà thờ có hang đá và hai cây thông khổng lồ. Khu vực xung quanh cũng được trang hoàng rực rỡ.
Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Q. Hoàn Kiếm.

2. Phố Hàng Mã

Noel di dau hinh anh 02Đây là con phố náo nhiệt với nhiều mặt hàng cho dịp Noël. Bạn có thể tạo dáng bên những cửa hàng được trang trí bắt mắt. Những tối cuối tuần, khu vực này là phố đi bộ, phục vụ tham quan và mua sắm.
Địa chỉ: Q. Hoàn Kiếm.

3. Royal City

Noel di dau hinh anh 03Khu vực quảng trường của trung tâm thương mại Royal City được trang trí bằng cây thông khổng lồ cao hơn 30m với gần 100.000 đèn LED cùng hàng nghìn phụ kiện. Cây thông sẽ được trưng bày đến hết Tết âm lịch. Nơi đây tập trung đông người đến chụp ảnh nhất.
Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân.

4. Sofitel Legend Metropole

Noel di dau hinh anh 04Khách sạn trăm năm tuổi được khoác tấm áo ánh sáng với muôn ngàn bóng điện. Bạn có thể chụp ảnh ngoài mặt tiền hay bên cây thông ở hồ bơi khách sạn.
Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm.

5. Công viên Hồ tây

Noel di dau hinh anh 05

Đây là khu vực tổ chức lễ hội Noël 2015 với chủ đề Lễ hội của sự sáng tạo trong không gian của rừng thông, núi tuyết, ngôi nhà mùa đông… Từ ngày 23 đến 24–12, công viên còn trang bị 10 máy phun tuyết.
Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ. Giá vé: 95.000 đồng.

TP. HỒ CHÍ MINH

1. Diamond Plaza

20151218-Noel-di-dau-hinh-anh-06Năm nay, trung tâm trưng bày 2 cây thông khổng lồ trước cửa với hình ảnh ông già Noël vui nhộn cùng hàng nghìn bóng đèn lung linh. Ở một góc trung tâm còn có tiểu cảnh chim cánh cụt và gấu Bắc cực.
Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Q. 1.

2. CresCent mall

Noel di dau hinh anh 07Khu vực phía trước Crescent Mall có quả cầu tuyết lung linh còn bên trong là cây thông bằng Lego khổng lồ cùng khu vực cho các bé vui chơi. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, đây là địa điểm lý tưởng cho các em vui chơi, khám phá. Nhiều trẻ rất thích thú với những tạo hình của Lego.
Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Q. 7.

3. Vincom Center

Noel di dau hinh anh 08 Bánh xe hoa tuyết chuyển động cùng hình ảnh cây thông, những gói quà to là những gì bạn có thể bắt gặp ngay trước cổng Vincom Center. Những ngày này đã có rất đông khách tham quan đến khu vực trung tâm thương mại này để chụp ảnh kết hợp mua sắm dịp cuối năm.
Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Q. 1.

4. Bitexco Financial Tower

Noel di dau hinh anh 09Lấy màu trắng làm chủ đạo, Bitexco Financial Tower trang trí khu vực bên hông bằng thông trắng, người tuyết và hệ thống máy tạo tuyết rơi. Phía trước là hình ảnh ông già Noël cưỡi tuần lộc. l Địa chỉ: 2 Hải Triều, Q. 1. xóm đạo quận 8: Ở khu xóm đạo trên đường Phạm Thế Hiển, Q. 8, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều ngôi nhà bên đường tạo hình hang đá. Khu vực này cũng có nhiều nhà thờ trang hoàng rất đẹp với thác nước, hang đá, cây thông khổng lồ bằng hàng nghìn ánh đèn.
Địa chỉ: đường Phạm Thế Hiển, Q. 8.

5. Xóm đạo quận 8

Noel di dau hinh anh 10Noel đi đâu để vừa săn được hình đẹp vừa tránh được ồn ào, kẹt xe? Khu xóm đạo sẽ là một trong những gợi ý cho bạn. Ở khu xóm đạo trên đường Phạm Thế Hiển, Q. 8, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều ngôi nhà bên đường tạo hình hang đá. Khu vực này cũng có nhiều nhà thờ trang hoàng rất đẹp với thác nước, hang đá, cây thông khổng lồ bằng hàng nghìn ánh đèn.
Địa chỉ: đường Phạm Thế Hiển, Q. 8.

Mục Top 5 Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua