Vietnam Designer Fashion Week 2016: Mãn nhãn với 2 BST cuối

Buổi diễn cuối Vietnam Designer Fashion Week 2016 mang đến màn trình diễn ấn tượng đến từ hai nhà thiết kế ứng dụng đương đại hàng đầu Việt Nam Li Lam và Đỗ Mạnh Cường

Buổi diễn cuối của Vietnam Designer Fashion Week 2016 – Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam mang đến cho giới mộ điệu Việt không gian thời trang đầy thơ thỏa, nhiều cảm xúc trong một khu vườn thơ mộng được thiết kế dành riêng cho chương trình.

Đỗ Mạnh Cường và Li Lam, hai nhà thiết kế ứng dụng đương đại hàng đầu Việt Nam mang đến hai bộ sưu tập đẳng cấp, sáng tạo, phô diễn kỹ thuật cao trong từng đường nét. Ngày cuối của Vietnam Designer Fashion Week 2016 là một buổi tiệc mãn nhãn giới mộ điệu thời trang.

vietnam designer fashion week 2016 hinh anh 01Li Lam mang đến hình ảnh nàng thơ Á Đông như vừa tỉnh dậy từ giấc ngủ, dạo bước vào một khu vườn đầy những mộng mị, đặc trưng nhất của bộ sưu tập Lam Namaste là các chi tiết phá vỡ cấu trúc đơn thuần của trang phục tạo nên những nét nhấn nhá khác biệt.

vietnam designer fashion week 2016 hinh anh 02vietnam designer fashion week 2016 hinh anh 03Màu trắng tinh khiết thể hiện tinh thần Thiền, với các họa tiết in kết hợp phong cách Á Đông và Tây Phương một các hài hòa, tạo nên những bộ trang phục thanh lịch, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nữ tính.

vietnam designer fashion week 2016 hinh anh 05Đỗ Mạnh Cường mang đến bộ sưu tập Love diễn tả mọi sắc thái và dạng thức khác biệt nhất của tình yêu, từ chớm nở, thăng hoa, mặn nồng đến tan vỡ.

vietnam designer fashion week 2016 hinh anh 06Họa tiết in lần này vẫn là chấm bi polka dot hình trái tim, kết hợp những tone màu đơn sắc kinh điển, nhưng cũng không thiếu những bảng màu chói rực nổi loạn đặc trưng diễn ta những khoảnh khắc sôi động, bốc đồng và nông nổi của Love.

vietnam designer fashion week 2016 hinh anh 07Các đường rã uốn lượn đầy ngẫu hứng và phá vỡ quy tắc cấu trúc trang phục thông thường, tạo nên các mảng miếng, layer bật mở phóng khoáng, uyển chuyển hình dạng trái tim linh hoạt trong chi tiết đính kết cườm tạo họa tiết hoặc nhuộm màu lông thú sặc sỡ.

vietnam designer fashion week 2016 hinh anh 08Show diễn cuối cùng của Vietnam Designer Fashion Week 2016 đã khép lại. Trong hai ngày 18 và 19−12, các bộ sưu tập trong khuôn khổ chương trình sẽ được triển lãm và bán hàng tại khách sạn Rex. Đây là cơ hội để những tín đồ thời trang sở hữu những thiết kế mới nhất này.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua