4 gợi ý makeup Giáng Sinh cho bạn gái

Bạn đã sắm sửa trang phục cho đêm tiệc Noël? Bạn muốn mình trông thật ấn tượng trong dịp lễ hội này? Hãy tham khảo 4 gợi ý makeup Giáng Sinh sau nhé

Trang điểm không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với người xung quanh. Hòa cùng không khí tưng bừng của những ngày cuối năm, không có lý do gì để bạn lãng quên trang điểm khi dạo chơi hay dự tiệc.

Tông màu trang điểm năm nay vẫn là những gam màu chủ đạo của mùa Giáng Sinh như đỏ, xanh lá cây, xanh dương… Mỗi cách chọn lựa và kết hợp màu sắc khác nhau sẽ đem đến cho bạn những phong cách makeup Giáng Sinh mới lạ. Bạn thích nhẹ nhàng hay nổi bật, quyến rũ hay ấn tượng? Hãy chọn lựa nhé!

QUYẾN RŨ

makeup giang sinh hinh anh 01Màu đỏ là biểu tượng của đam mê và gợi cảm. Để trở nên nóng bỏng, bạn chọn son màu đỏ mận hoặc đỏ cherry. Với gam màu ấn tượng này, bạn dùng dạng son lì, có độ bám cao, bền màu.
Lưu ý: Tránh dùng thêm son bóng.

Với đôi mắt, bạn chọn tông màu như nâu da, hồng da để tôn sắc môi đỏ. Sau đó, thoa một lớp gel trong thật mỏng lên bầu mắt để đôi mắt long lanh hơn. Bạn có thể mua loại gel này tại cửa hàng mỹ phẩm M.A.C hoặc Make Up For Ever.

NỔI BẬT

makeup giang sinh hinh anh 02Đôi mắt màu xanh là tâm điểm của phong các makeup Giáng Sinh này. Bạn phối màu mắt xanh từ đậm đến nhạt. Đầu tiên, dùng chì sáp màu xanh nhạt tô khắp bầu mắt. Kế đến, tán phấn mắt xanh khắp mí mắt, phủ phấn xanh dương đậm sát chân mi trên và dưới. Bước hoàn tất, bạn phủ phấn má màu cam da, tô son màu cam và thoa son bóng.

ẤN TƯỢNG

makeup giang sinh hinh anh 03Kiểu trang điểm này dành cho những bạn có làn da trắng. Với đôi mắt, bạn tán đều phấn mắt màu hồng tím lên khắp bầu mắt theo kiểu đậm từ chân mi và nhạt dần lên trên. Tán phấn mắt màu tím cho mi dưới. Tô son màu hồng tím đậm hoặc hồng cánh sen đậm, thêm một ít son bóng. Phấn má màu hồng da.

NHẸ NHÀNG

makeup giang sinh hinh anh 04Kiểu makeup Giáng Sinh này phù hợp với hầu hết mọi sắc da và nhiều kiểu trang phục. Bạn tán đều phấn mắt màu hồng da, be hoặc nâu nhạt lên bầu mắt, mi trên và mi dưới. Phấn má màu hồng hoặc cam. Tô son màu hồng tươi, hồng phấn hoặc cam da và thoa thêm một lớp son bóng trong để khuôn mặt tươi trẻ và rạng rỡ.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua