Vietnam Designer Fashion Week 2016 ấn tượng với những sáng tạo mới

Đêm diễn thứ hai của Vietnam Designer Fashion Week 2016 gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem với những bộ sưu tập đầy tính sáng tạo của các nhà thiết kế

Buổi trình diễn thứ hai Vietnam Designer Fashion Week 2016 giới thiệu đến người hâm mộ thời trang ba bộ sưu tập của các thương hiệu Lea’s By LeHa, Maschio và V64. Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu những sáng tạo của các tài năng thiết kế trẻ đến từ các trường đào tạo hàng đầu Việt Nam.

vietnam designer fashionwweek hinh anh 06

Mở màn buổi diễn là bộ sưu tập đến từ Lea’s By LeHa với những thiết kế sang trọng, cổ điển mang hơi hướng thời trang những năm 60, 70. Lê Hà mang đến hình ảnh những quý cô thời thượng mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính với các thiết kế menswear được phối layer độc đáo, kết hợp cùng những phụ kiện hot hiện nay như túi oversize, mũ cap trong suốt, khăn choàng thắt nơ ở cổ,…

vietnam designer fashion week hinh anh 02Maschio lại mang đến Vietnam Designer Fashion Week bộ sưu tập dành riêng cho phái nam với đa dạng phong cách, từ sang trọng, lịch lãm với những bộ vest cách điệu, đến năng động, trẻ trung với trang phục jean và áo khoác độc đáo.

vietnam designer fashion week hinh anh 03Bộ sưu tập đến từ thương hiệu V64 mang cảm hứng từ chất liệu denim. Các thiết kế sử dụng những kỹ thuật xử lý chất liệu mới, kết hợp cùng những họa tiết ấn tượng mang đến hình ảnh những chàng trai, cô gái thành thị năng động, phóng khoáng và thời trang.

vietnam designer fashion week hinh anh 04Ấn tượng nhất đêm diễn có lẽ là những thiết kế đến từ các tài năng trẻ, bao gồm Hồ Thanh Thanh, Trịnh Lương Dương, Nguyễn Thị Ngọc Thắm, Nguyễn Hoài Phương, Nguyễn Mạc Xuân Nương, Trần Lâm Hoàng Dung, Cao Quý. Các nhà thiết kế trẻ mang đến những bộ sưu tập sáng tạo đầy táo bạo, với những thiết kế phá cách ấn tượng. Những thiết kế này như thổi một làn gió mới vào giới thời trang Việt Nam.

vietnam designer fashion week hinh anh 05Vietnam Designer Fashion Week 2016 đang đi đến những buổi diễn cuối cùng, cùng với các thiết kế đến từ hai tên tuổi lớn của làng thời trang Việt Nam là Li Lam và Đỗ Mạnh Cường. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 17−12 tại Celadon City.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua