Quà tặng Giáng Sinh nào được phụ nữ yêu thích nhất?

Bạn đã chuẩn bị quà tặng Giáng Sinh cho người phụ nữ thân yêu chưa? Cùng khám phá xem năm nay, phụ nữ thích được tặng quà Giáng Sinh gì nhé!

Tiếp Thị Gia Đình thực hiện một cuộc khảo sát bỏ túi trên 100 phụ nữ, tuổi từ 18 trở lên để tìm hiểu phụ nữ thích nhận quà tặng Giáng Sinh như thế nào. Có phải đó là những vật phẩm trang trí hay bánh Giáng sinh? Là dụng cụ nhà bếp hay chiếc điện thoại mới? Bạn sẽ bất ngờ khi biết top 5 sản phẩm được yêu thích nhất không có tên những sản phẩm ấy, mà là:

ÁO LEN

Trong tiết trời se lạnh, một chiếc áo len mềm mại, ấm áp nhưng vẫn mỏng nhẹ, mịn màng thích hợp với nhiều bạn gái. Món quà thể hiện tấm lòng, sự tinh tế của người tặng.

NHỮNG ĐÔI GIÀY, ĐẶC BIỆT LÀ BỐT THỜI TRANG

qua tang giang sinh hinh anh 01

Những món đồ thời trang là quà tặng Giáng Sinh yêu thích của phụ nữ

Những đôi giày thời trang sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục. Đặc biệt, giày màu đen sang trọng, gót đủ cao để khoe đôi chân gợi cảm lại dễ phối hợp với tông màu Giáng sinh là niềm ao ước của nhiều phụ nữ.

NƯỚC HOA

qua tang giang sinh hinh anh 02Phụ nữ thích nhận quà có hương thơm. Ngay cả khi đã có cả tủ nước hoa ở nhà, cô ấy cũng thích được tặng nước hoa. Bạn nên tìm hiểu xem cô ấy thích mùi hương gì để chọn nước hoa phù hợp nhé!

RƯỢU VANG

qua tang giang sinh hinh anh 03

Với những phụ nữ chẳng thiếu thứ gì, một chai rượu vang sẽ khiến họ thích thú. Món quà này có thể dùng cho bữa tiệc Giáng Sinh ấm cúng và cũng có thể để nhâm nhi dài hạn. Nếu có thể, tốt nhất bạn nhớ tặng kèm theo dụng cụ mở nắp nữa nhé!

♥ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA TỪ BÊN TRONG

qua tang giang sinh hinh anh 04quà tặng Giáng Sinh đang hot dành cho phụ nữ. Chúng giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm nám, sạm, cho làn da luôn mịn màng, tươi trẻ. Bạn nên chọn sản phẩm có chất chống ô−xy hóa tự nhiên vượt trội như astaxanthin từ vi tảo lục Nhật Bản.

MÁCH BẠN

qua tang giang sinh hinh anh 05

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

♦ Mỗi sản phẩm chăm sóc da từ bên trong đều cần một liệu trình tối thiểu mới thấy được hiệu quả. Nếu có thể, bạn nên tặng số hộp đủ một liệu trình làm đẹp.

♦ Ví dụ, thực phẩm chức năng viên uống Sắc Ngọc Khang mới chứa astaxanthin từ vi tảo lục Nhật Bản và nhiều thảo dược giúp giảm nám, tàn nhang, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung, căng tràn sức sống.

♦ Đặc biệt, Sắc Ngọc Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng sử dụng sản phẩm sau 3 tháng mà không hiệu quả. Như vậy, gói quà đặc biệt của bạn nên có 9 hộp, đủ dùng cho 3 tháng.

Xoa Xoa

Mục Khỏe đẹp 360°/Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua