Khai mạc Vietnam Designer Fashion Week 2016

Tối 14−12, buổi khai mạc Vietnam Designer Fashion Week 2016 đã diễn ra tại Nhà hát truyền hình TP. HCM, thu hút sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng và giới truyền thông

Sự kiện Vietnam Designer Fashion Week 2016 mang đến 10 bộ sưu tập của các tên tuổi lớn trong làng thời trang Việt Nam như: Rues Des Chats, Cashew, Hà Linh Thư, Anna Võ, Lea’s By LeHa, Maschio, V64, LiLam, Đỗ Mạnh Cường, cùng sự góp mặt của các tài năng thiết kế trẻ.

vietnam designer fashion week hinh anh 01

Thiết kế đại diện của những bộ sưu tập sẽ trình diễn tại Vietnam Designer Fashion Week 2016

Tại buổi khai mạc, giới mộ điệu thời trang có dịp chiêm ngưỡng 4 bộ sưu tập ấn tượng đến từ Rues Des Chats, Cashew, Hà Linh Thư và Anna Võ.

Thương hiệu Rues Des Chats mở màn buổi trình diễn với bộ sưu tập độc đáo mang phong cách sang trọng, quý phái với những họa tiết bay bổng cùng những gam màu độc đáo trên nền những chất liệu thời trang cao cấp.

vietnam designer fashion week hinh anh 2Bộ sưu tập đến từ thương hiệu Cashew lại mang một phong cách hoàn toàn khác khi tập trung vào tính ứng dụng của thiết kế, kết hợp cùng màu sắc và những đường nét cắt cúp táo bạo mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, cá tính.

vietnam designer fashion week hinh anh 03Bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Linh Thư gây ấn tượng mạnh với tông màu chủ đạo là hồng cánh sen. Những thiết kế lần này tập trung vào những mẫu áo dài cách tân hiện đại nhưng không kém phần truyền thống với chất liệu chủ đạo là lụa và gấm.

vietnam designer fashion week hinh anh 04Nhà thiết kế Anna Võ mang đến bộ sưu tập với những phom dáng 3D độc đáo và ấn tượng, kết hợp với những đường cắt cúp và xếp nếp công phu với ba màu sắc chủ đạo là trắng, đen và xanh lam ngọc. Bộ sưu tập còn gây ấn tượng với những phụ kiện độc đáo được đầu tư kỹ lưỡng, từ chiếc túi hình khối tam giác đến đôi hoa tai tua rua và dây buộc tóc phong cách bohemien.

vietnam designer fashion week hinh anh 05Buổi khai mạc Vietnam Designer Fashion Week 2016 đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc thời trang phong phú và ấn tượng. Chương trình sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả những bộ sưu tập của các nhà thiết kế còn lại trong hai đêm diễn 15 và 17−12.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua