Chuyên gia trang điểm Phước Lợi: Làn da luôn là điểm nhấn

12 năm trong nghề, Phước Lợi là chuyên gia trang điểm của nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu. Anh đã có thương hiệu làm đẹp riêng của mình

Chuyên gia trang điểm Phước Lợi luôn đem đến cho bạn gái một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo và quyến rũ. Bạn dễ dàng thấy điều đó ở những nàng ngọc nữ của làng giải trí Việt Nam như Tú Vi, Thùy Lâm, Hương Giang, Trúc Diễm… và hàng trăm cô dâu từng được Phước Lợi trang điểm trong ngày trọng đại của mình. Khi được hỏi bí quyết để anh trở nên nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực đông thợ nhưng thiếu thầy này, Phước Lợi trả lời thật tình như chính con người của anh: “Làm nghề phải có tâm”. Đối với anh, trang điểm không phải là phủ lên mặt chị em những lớp mỹ phẩm đắt tiền mà là làm bừng lên nét duyên vốn có của họ.

BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG

Phước Lợi tâm niệm: “Sống phải đẹp”. Cái đẹp ở đây không phải là ở ngoại hình mà ở cái tâm và cách sống. Những người từng quen biết Chuyên gia trang điểm Phước Lợi hoặc làm việc chung với anh đều sẽ có nhận xét: Phước Lợi của 12 năm trước và Phước Lợi ngày nay chẳng có gì khác biệt. Ở anh lúc nào cũng có sự bình dị, chân tình, cởi mở và nhiệt tình. Anh chia sẻ: “Công việc của tôi đơn giản là dùng những chiếc cọ để đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ”. Để làm được điều đó, khi bắt đầu trang điểm, anh cởi mở nói chuyện để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. Như vậy, họ dễ dàng chia sẻ nhiều về sở thích, thói quen trang điểm, chăm sóc da của mình. Từ đó, mình sẽ đưa ra những tư vấn, lời khuyên cũng như cách trang điểm sao cho phù hợp với họ nhất”.

CÁI ĐẸP MANG “BẢN SẮC PHƯỚC LỢI”

chuyen gia trang diem Phuoc Loi hinh anh 1Những “tác phẩm nghệ thuật” của chuyên gia trang điểm Phước Lợi có một nét chung là tự nhiên, nhẹ nhàng mà sang trọng. Anh bật mí về phong cách trang điểm mang “bản sắc Phước Lợi” vô cùng đơn giản: “Lớp nền mỏng nhẹ trong suốt, đường chân mày hài hòa, màu mắt nhẹ trung tính. Tùy vào sở thích mỗi người, anh sẽ tạo điểm nhấn cho đôi mắt với hàng mi dày quyến rũ và đường mắt nước tinh tế hay đôi môi với tone son đậm như đỏ, hồng, cam hoặc các màu nhẹ nhàng hồng da, cam da”. Dù theo phong cách trang điểm nào, làn da luôn là điểm nhấn trong các tác phẩm nghệ thuật của Phước Lợi.

Khi trang điểm cho khách hàng, anh thường bắt đầu với khâu xử lý da mặt, vì nếu da bị nhờn, khô… sẽ gây ra tình trạng bết dính, “mốc” hoặc gãy nền (do các vết nhăn xuất hiện ở khóe miệng và vùng mắt). Tiếp đó mới đến khâu đánh nền, tô điểm cho đôi mắt, chân mày, má hồng và đôi môi. Vì vậy, không chỉ trang điểm, Phước Lợi còn “nhập vai” thành chuyên gia tư vấn dưỡng da cho các người đẹp, cô dâu, để làm sao cho những làn da vốn sẵn khỏe khoắn thì càng thêm nổi bật, khiến người nhìn không thể rời mắt. Với khách có làn da chưa đẹp, chị em sẽ được “tân trang” và “lận lưng” một số kiến thức chăm sóc da rất hữu ích từ anh.

Chuyên gia trang điểm Phước Lợi nhấn mạnh: “Làn da trắng mượt, mịn màng là xu hướng và cũng là mong ước của phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Mỗi chị em có một thói quen chăm sóc da khác nhau. Gần đây tôi thường tư vấn tẩy trang và dưỡng da bằng Dầu Gạo Cao Cấp nguyên chất, phu  hợp với mọi loại da. Không những giúp dưỡng da trắng mịn, dầu gạo còn có tác dụng làm giảm những khuyết điểm của da hình thành do quá trình lão hóa như sạm, nám, vết nhăn… Một khi làn da đã khỏe mạnh và không tì vết, dù có trang điểm hay không, người phụ nữ cũng toát lên thần thái xinh đẹp của riêng mình”.

CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM PHƯỚC LỢI HƯỚNG DẪN LÀM ĐẸP TỪ DẦU GẠO

Giáng sinh đang đến gần, bạn lo lắng không biết làm sao cứu vãn làn da khô, sạm, nổi mụn để có thêm tự tin hẹn hò hoặc “pose” ảnh cùng nhóm bạn thân mà không phải cầu cứu phần mềm 360 độ? Dưới đây những lời khuyên rất hữu ích của chuyên gia trang điểm Phước Lợi, mời bạn tìm hiểu nhé!

Tẩy tế bào chết

20151214-chuyen-gia-trang-diem-Phuoc-Loi-hinh-anh-2

Tẩy tế bào chết là bước làm sạch quan trọng để loại bỏ lớp tế bào cũ chai sần, nhờ đó các lớp tế bào sẽ được tái tạo và hấp thu tối đa dưỡng chất từ mỹ phẩm. Nếu bỏ qua bước này, làn da sẽ khô sần dù chị em có dùng bao nhiêu kem dưỡng ẩm đi nữa. Đối với da mặt, bạn có thể trộn dầu gạo với đường vàng theo tỷ lệ 1/2 muỗng đường, muối tinh với 1 muỗng dầu gạo, xoa nhẹ nhàng lên da, tránh vùng da mắt, rồi rửa sạch với nước. Thao tác này sẽ loại bỏ mụn đầu đen và lớp da chết sần sùi, tái sinh lại làn da khỏe khoắn. Đối với da toàn thân, bạn hòa hỗn hợp 4 muỗng dầu gạo với 2 muỗng muối tinh, 2 muỗng đường vàng, massage nhẹ nhàng toàn thân rồi tắm sạch dưới vòi sen. Thưc hiện 1 lần/tuần với 2 công thức trên, làn da sẽ sáng đẹp rạng ngời không tì vết.

Tẩy trang đúng cách

Sau một ngày dài trang điểm, tẩy trang là bước quan trọng đầu tiên trong quy trình chăm sóc da, nhất là trong những ngày giao mùa, thời tiết thay đổi khiến làn da khô sần hoặc tiết dầu nhiều hơn. Chỉ cần vài giọt dầu gạo, bạn đã có sản phẩm tẩy trang hiệu quả, dễ dàng loại bỏ lớp phấn nền, chì kẻ mắt và mascara lâu trôi. Cách thực hiện: Bạn massage mặt trong 5 phút với dầu gạo và dùng bông tẩy trang lau sạch giúp lấy đi tất cả bụi bẩn, mỹ phẩm bám sâu trong lỗ chân lông mà không làm khô da, đồng thời dưỡng da căng mịn, ẩm mượt. Sau khi tẩy trang bằng dầu, bạn rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Dưỡng ẩm, chống lão hóa da

20151214-chuyen-gia-trang-diem-Phuoc-Loi-hinh-anh-3Bên cạnh việc cung cấp đủ nước cho cơ thể, việc dưỡng ẩm da thường xuyên rất quan trọng để duy trì sự mượt mà, khỏe mạnh, căng tràn sức sống của làn da. Bạn có thể áp dụng công thức trộn đều 3 muỗng dầu gạo với 1 hũ sữa chua hoặc dùng với hỗn hợp sữa tươi và bột cám gạo để có sản phẩm dưỡng, giúp da mềm mại đến không ngờ. Dưỡng chất Gamma-Oryzanol trong dầu gạo dễ thẩm thấu, chống ô-xy hóa hiệu quả gấp 4 lần vitamin E, làm chậm sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da, vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại, giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn.

Ngăn ngừa tác hại của tia UV

20151214-chuyen-gia-trang-diem-Phuoc-Loi-hinh-anh-4Thời tiết giao mùa dịu mát nhưng vẫn còn nhiều ngày nắng gắt. Hơn nữa, ngay cả lúc trời râm, da vẫn bị tổn thương bởi tác hại của tia tử ngoại (tia UV). Làn da thường xuyên sử dụng dầu gạo sẽ có khả năng giảm thiểu tác hại của tia UV trên da. Vì vậy, mỗi ngày, bạn có thể thực hiện theo cách sau đây: cho vài giọt dầu gạo lên lòng bàn tay, lấy dầu thoa lên mặt và vùng da bị dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa làn da bắt nắng.

TỰ TIN DA ĐẸP CÙNG DẦU GẠO CAO CẤP NEPTUNE

Chuyen gia trang diem Phuoc Loi hinh anh 5Dầu gạo cao cấp Neptune là sản phẩm dầu gạo đã có mặt trên thị trường, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất chống ô-xy hóa tự nhiên là Gamma-Oryzanol có tác dụng chống lão hóa vượt trội gấp 4 lần vitamin E. Sản phẩm này có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da, giúp ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, sạm da, khô da, mang lại làn da trắng mịn và tươi trẻ cho phụ nữ.

Hiện nay, dầu gạo cao cấp Neptune được nhiều chị em áp dụng làm nguyên liệu chính để tạo ra các công thức dưỡng da, dưỡng tóc vừa đơn giản, tiết kiệm lại vừa hiệu quả.

Để tìm hiểu thêm bí quyết làm đẹp với dầu gạo, hãy truy cập website: http://daugaoneptune.com.vn và kênh Youtube: http://youtube.com/c/5phutdeptunhien.

Mục Nhan sắc / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua