Anna Võ tham dự Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam

Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam chính thức công bố danh sách các nhà thiết kế tham gia, bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng của làng thời trang trong nước, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của nhà thiết kế Anna Võ

Nhà thiết kế Anna Võ, tên thật là Võ Ngọc Thúy Anh, không chỉ là một nhà thiết kế nổi tiếng với gu thẩm mỹ thời trang thiên bẩm, cô còn gây ấn tượng với những thành tích xuất sắc và sở hữu cửa hàng thời trang riêng tại Ý và Mỹ.

tuan le nha thiet ke thoi trang viet nam hinh anh 02

Anna Võ tại buổi họp báo

Về Việt Nam hơn 3 năm, Anna Võ khá kín tiếng về đời sống cá nhân nhưng những thiết kế của cô lại rất được lòng người nổi tiếng như diễn viên Kathy Uyên, Phương Mai và các biên tập thời trang của các tạp chí danh tiếng.

tuan le nha thiet ke thoi trang viet nam hinh anh 03

Cô thu hút sự chú ý không kém những người đẹp có mặt tại sự kiện

Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam là sự kiện hiếm hoi mà Anna Võ  tham gia. Cô chia sẻ: “Tôi cần thời gian để tìm hiểu các hoạt động thời trang ở Việt Nam sau nhiều năm xa quê hương. Hơn hết, tôi thích cuộc sống bình lặng và chưa quen với sự náo nhiệt của làng giải trí”.

tuan le nha thiet ke thoi trang viet nam hinh anh 04

Một số thiết kế được giới thiệu trong buổi họp báo

Anna Võ gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách thanh lịch, sang trọng và thời thượng với trang phục white on white kết hợp các phụ kiện tinh tế cùng vẻ ngoài tươi tắn duyên dáng.

Tại buổi họp báo, cô hào hứng giới thiệu một thiết kế trong bộ sưu tập Candid Chic sẽ trình làng tại Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam. Đó là chiếc váy hồng cách điệu tinh tế, có tính ứng dụng cao giúp tôn lên nét đẹp tinh tế, tự tin và lãng mạn cho các cô gái.

tuan le nha thiet ke thoi trang viet nam hinh anh 05

Thiết kế trong bộ sưu tập Candid Chic được Anna Võ giới thiệu lần này

Anna Võ có một thành tích học tập và làm việc khá ấn tượng. Anna Võ từng theo học tại Instituto Marangoni, một trong những trường thiết kế thời trang nổi tiếng của thế giới. Trong thời gian còn là sinh viên, cô đã có cơ hội phụ tá cho các show diễn của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Giorgio Armani, Bottega Venetta, Etro, Albino…

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua