Tin thời trang nổi bật trong nước và thế giới đầu tháng 12

Nhà sáng lập thương hiệu Mango đến Việt Nam, Coast đến Hà Nội, Workshop mừng 2 tuổi... là những tin thời trang nổi bật nhất tại Việt Nam và thế giới tuần qua

TƯNG BỪNG MÙA LỄ HỘI CÙNG TOPSHOP

tin thoi trang noi bat hinh anh 1 Mở đầu bản tin thời trang tuần này là chương trình lễ hội của nhãn hàng thời trang cao cấp Topshop. Những gương mặt được giới trẻ cực kỳ yêu thích như Bella Hadid, Ella Richards, Sophia Ahrens… sẽ đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới của Topshop, mang tên Holiday (Mùa lễ hội), dành riêng cho dịp Giáng sinh và năm mới.

tin thoi trang noi bat hinh anh 2Các mẫu thiết kế mang đậm tính “tiệc tùng” với chất liệu lông thú, sequin, tua rua và xuyên thấu đầy ấn tượng hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng thời trang giành cho giới trẻ toàn cầu.

Topshop: Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Q. 1, TP. HCM; Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội.

CỬA HÀNG THUC WORKSHOP MỪNG SINH NHẬT 2 TUỔI

tin thoi trang noi bat hinh anh 3Là một trong những cái tên thời trang Việt được giới trẻ Sài thành yêu thích, bộ sưu tập vừa ra mắt nhằm kỷ niệm sinh nhật hai năm hoạt động của THUC Workshop ghi dấu ấn qua các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao, được chấm phá họa tiết đơn giản, chủ yếu sử dụng tông màu tươi sáng, có phần nghịch ngợm và trẻ trung.

THUC Workshop: 81/8 Nguyễn Hữu Cầu, Q. 1, TP. HCM.

COAST ĐÃ ĐẾN HÀ NỘI

tin thoi trang noi bat hinh anhChi nhánh thứ 2 của thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Anh Quốc – COAST đã chính thức có mặt tại Hà Nội, mang theo những thiết kế vô cùng nữ tính và sang trọng. Bộ sưu tập thu đông 2015 giới thiệu đến khách hàng những trang phục được thiết kế cầu kỳ, sử dụng chất liệu sequin, ren, lụa… thích hợp cho mùa lễ hội.

COAST: Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP. HCM; Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hà Nội.

LAZADA KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH CÁCH MẠNG MUA SẮM TRỰC TUYẾN 2015

tin thoi trang noi bat hinh anh 5Chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” của Lazada sẽ diễn ra trong vòng một tháng, từ ngày 11–11 đến 12–12, hứa hẹn mang đến hàng nghìn sản phẩm giảm giá và quà tặng chưa từng có cùng những mức ưu đãi khủng nhất. Thông tin về chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục tại website http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online.

NHÀ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU MANGO ĐẾN VIỆT NAM

tin thoi trang noi bat hinh anh 6Điểm tin thời trang làm nóng giới mộ điệu Việt Nam tuần qua là lần đầu tiên ngài Isak Andic, chủ tịch kiêm đồng sáng lập thương hiệu Mango, đến thủ đô Hà Nội.

Ngài Isak Andic tuy là một nhân vật đình đám trong giới thời trang, ông rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Với mục đích đánh dấu sự thành công vang dội của mô hình Mango Mega Store tại Việt Nam và kế hoạch mở rộng thêm nhiều chi nhánh Mango, chuyến viếng thăm thị trường lần này của ông càng có ý nghĩa đặc biệt to lớn.

Mango: UNIONSQUARE, 171 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM; Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hà Nội.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua