Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016: Sự kiện lớn nhất năm của làng thời trang nội địa

Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam là cầu nối lý tưởng cho những nhà thiết kế đưa thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng, cũng là cơ hội cho người hâm mộ thời trang sở hữu những mẫu trang phục nội địa thời thượng

Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam (Vietnam Designer Fashion Week) chính thức khởi động đầu tháng 12 năm nay với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang như siêu mẫu Xuân Lan, Hương Color, Phạm Huy Cận, Đặng Xuân Trường và Thái Bá Dũng.

Đến với sự kiện lần này, bạn sẽ được tham dự những buổi trình diễn 20 bộ sưu tập của gần 20 nhà thiết kế đương đại như Đỗ Mạnh Cường, Hà Linh Thư, Lê Hà (LEA’S By Le Ha), Anna Võ, An Hương và Lê Minh (Rue Des Chats), Li Lam, Maschio, Cashew, V64… hứa hẹn sẽ giúp bạn cập nhật các xu hướng mới và sống trong không gian thời trang thực sự.

tuan le nha thiet ke thoi trang viet nam hinh anh 02Theo lộ trình của ban tổ chức, show mở màn sẽ diễn ra vào ngày 14 và 15−12 tại HTV studio. Ngày 17−12, show diễn đặc biệt diễn ra trong không gian thời trang lý tưởng ở Celedon City.

Khép lại Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam sẽ là buổi triển lãm thương mại và bán hàng tại Rex Hotel. Đây là dịp các nhà thiết kế giới thiệu những sáng tạo của mình đến người tiêu dùng và các fashionista dễ dàng săn được các mẫu trang phục “hot” nhất cho mùa lễ hội cuối năm.

tuan le nha thiet ke thoi trang viet nam hinh anh 03Ngay sau sự kiện này, ban tổ chức tiến đến việc thành lập Hiệp hội các Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam, nhằm hỗ trợ thương hiệu đối mặt với các vấn đề về sản xuất, bán hàng và trao đổi thông tin. Vietnam Designer Fashion Week đồng thời tư vấn, hỗ trợ thương mại cho các nhà thiết kế Việt Nam tham gia các triển lãm quốc tế về thời trang.

Hiệp hội cũng sẽ cấp học bổng và kinh phí cho các nhà thiết kế trẻ tài năng, thông qua quỹ đầu tư, nhà tài trợ, tổ chức các hội thảo chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia cho các đối tượng tham gia kinh doanh và phát triển thương hiệu thời trang tại Việt Nam.

Tuần lễ các Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam với mục tiêu thương mại hóa thời trang Việt Nam, đồng thời quốc tế hóa các thương hiệu nội địa dự định sẽ tổ chức 2 lần mỗi năm vào dịp thu đông và xuân hè, như các phiên bản tuần lễ thời trang toàn cầu.

Bạn có thể cập nhật thông tin tại https://www.facebook.com/vietnamdesignerfashionweek/

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua