Muốn được chàng cưng chiều, hãy thực hiện những điều này

Ông bà ta vẫn nói "Lạt mềm buộc chặt" vì vậy muốn trói chặt trái tim chàng bạn đừng dùng dây thép gai. Muốn được chàng cưng chiều, bạn cần khéo léo nắm, buông đúng lúc

3 ĐIỀU KHÔNG NÊN “QUẢN”

Phụ nữ thường muốn nắm bắt hết mọi thứ thuộc về người đàn ông của mình. Tuy nhiên, đây không phải là cách để trói chặt trái tim chàng. Muốn được chàng cưng chiều, có 3 điều mà bạn không nên “quản” để tránh khiến chàng cảm thấy như bị “cầm tù”.

1. Hành tung: Đàn ông có các mối quan hệ và những sở thích cá nhân riêng cần được tôn trọng. Bạn không nên tìm mọi cách quản lý mọi hành tung của chàng vì sẽ tạo ra cảm giác bức bối và khó chịu vì mất tự do. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhắc chàng báo trước mỗi khi trễ hẹn hoặc về muộn để tránh nghi ngờ và lo lắng quá nhé.

duoc chang cung chieu hinh anh 012. Ví tiền: Ví tiền của chàng luôn đầy đủ thì mới duy trì được bản lĩnh đàn ông, cho nên bạn cần giữ thể diện cho chàng trước hết từ chiếc ví. Nếu chàng tự nguyện để cho bạn nắm giữ tài sản lớn trong nhà thì bạn cần phải học cách quản lý chi tiêu, tài chính gia đình một cách hợp lý, để chàng có thể yên tâm phấn đấu ngoài xã hội.

duoc chang cung chieu hinh anh 023. Tin nhắn: Trên thực tế, rất nhiều hiểu lầm đều xuất phát từ sự nhạy cảm quá mức ở phụ nữ khi vô tình đọc được một tin nhắn gửi chàng. Thỉnh thoảng, có người sẽ ngoại tình trong tư tưởng, nhưng đây cũng là hành vi thường thấy ở cả đàn ông và phụ nữ. Nếu muốn trói chặt trái tim chàng, hãy luôn là một người phụ nữ tự tin với sức hấp dẫn của mình thay vì quản chặt người yêu.

duoc chang cung chieu hinh anh 03

5 BÍ QUYẾT ĐỂ ĐƯỢC CHÀNG CƯNG CHIỀU

1. Nói năng khéo léo: Đừng ở trước mặt chàng nói rằng người thân của chàng không đúng, không tốt. Mỗi người đàn ông đều xem nặng người thân của mình. Vì vậy, người lớn có thể có những thái độ hơi quá nhưng bạn vẫn nên tỏ ra kính trọng ba mẹ chàng.

2. Đôi khi giả “ngốc”: Phụ nữ có lúc cần giả “ngốc” mới hạnh phúc. Đừng nên tỏ vẻ am hiểu và can thiệp quá sâu vào các vấn đề trong gia đình chàng. Đôi khi mắt nhắm mắt mở cũng chính là cách giữ mối quan hệ trong nhà luôn hòa thuận đấy.

3. Yêu thương bản thân: Phụ nữ khi yêu thường quên mất bản thân mình. Điều này không nên, bạn cần yêu thương cơ thể, duy trì sức khỏe và tuổi thanh xuân thì mới tăng sức hấp dẫn, khiến chàng cưng chiều và ngăn chặn các mối nguy cơ từ người thứ ba. Hãy luôn nhớ rằng, dù ở độ tuổi nào thì bạn cũng phải học hỏi, làm việc và chăm sóc đời sống tâm hồn.

4. Phát triển sự nghiệp: Điều quan trọng là đừng để mỗi ngày phải đối mặt với áp lực bị xã hội đào thải và không có bạn bè lắng nghe. Bạn nên có công việc ổn định của mình. Môi trường làm việc cũng là nơi để bạn nâng cao kiến thức, kỹ năng và các mối quan hệ cần thiết.

duoc chang cung chieu hinh anh 045. Học nấu ăn: Bạn không nhất thiết phải nấu ngon như đầu bếp nhà hàng, nhưng có thể nấu các món đơn giản trong bữa cơm gia đình và khiến các thành viên cảm thấy vừa miệng là đạt chuẩn rồi.

PHỤ NỮ SỢ NGOẠI TÌNH TƯ TƯỞNG HƠN ĐÀN ÔNG?

Theo tờ Daily Mail (Anh), đàn ông không thể chấp nhận ngoại tình thể xác, trong khi phụ nữ lại khó tha thứ cho ngoại tình tư tưởng hơn.

Sự khác biệt này xuất hiện ở những độ tuổi, mức thu nhập và hoàn cảnh phản bội khác nhau. Xét từ góc độ tiến hóa, nếu đối phương mang thai, đàn ông không có cách nào xác định đứa bé có thật sự là con của mình hay không, trừ khi xét nghiệm ADN. Khi đối phương có quan hệ bất chính với người đàn ông khác và thậm chí có con, người đàn ông sẽ cảm thấy giống như mình bất lực, nên lòng tự tôn bị xúc phạm nặng nề.

duoc chang cung chieu hinh anh 05Trong khi đó, phụ nữ cần sự thừa nhận và trách nhiệm của người đàn ông. Nếu nửa kia không chịu trách nhiệm, không yêu thương mình thì họ sẽ hoàn toàn mất đi cảm giác an toàn. Vì vậy, phụ nữ rất sợ bị phản bội trong tư tưởng và càng muốn trói chặt trái tim chàng và tìm mọi cách để chàng cưng chiều mình hơn.

Bài: LÊ PHƯƠNG

Mục Tình yêu / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua