Avika Gor: Cô dâu 8 tuổi ngoài đời thường có gì đặc biệt?

Từ vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi, mọi người dành cho Avika Gor nhiều tình cảm hơn. Họ gọi cô là Anandi thay vì tên thật

Nhờ vai diễn Anandi trong bộ phim truyền hình Balika Vadhu (Cô dâu 8 tuổi), tên tuổi của Avika Gor đã vượt ra ngoài biên giới Ấn Độ. Phim hiện đang chiếu ở Việt Nam trên kênh TodayTV và được chiếu ở 16 quốc gia khác, trong đó có Anh quốc. Avika Gor từng sang Việt Nam và được nhiều khán gỉa yêu mến.

NÓI KHÔNG VỚI TẢO HÔN

8 tuổi, đó là độ tuổi mà Avika bén duyên với nghiệp diễn xuất. Lần đầu tiên Avika tham gia diễn vũ đạo ở một trung tâm thương mại tại Mumbai, Ấn Độ. Lúc đó, có người đã hỏi bố Avika rằng tại sao anh không cho cô bé làm diễn viên? Hôm sau, cô bé được mời đi chụp ảnh. Tiếp theo, Avika Gor xuất hiện trong 6 bộ phim rồi mới đến vai Anandi năm lên 10 tuổi.

Avika Gor hinh anh 01Avika Gor cho biết Anandi là cô bé trong sáng, thích đi học và ham khám phá những điều mới mẻ. Là nạn nhân của nạn tảo hôn nhưng Anandi không tuyệt vọng mà luôn hướng về phía ánh sáng. “Ban đầu tôi không nghĩ phim có chiều sâu và vai diễn lại đáng yêu như vậy. Sau khi đóng khoảng 10 tập thì tôi nhận ra Balika Vadhu sẽ làm nên lịch sử trên truyền hình. Sau vai Anandi, tôi đã thấu hiểu về tảo hôn và những hủ tục xung quanh”, Avika Gor chia sẻ.

QUAN TRỌNG LÀ GIỎI SẮP XẾP

Avika Gor hinh anh 03Gắn bó với ngành công nghiệp giải trí đã 10 năm nhưng cuộc sống của Avika Gor không thay đổi nhiều. Tất nhiên, để đảm bảo vừa đóng phim vừa đi học là cả một sự nỗ lực. Có giai đoạn cô không nghỉ ngày nào. Vì làm việc nhiều nên cô bị hen suyễn và sức khỏe không tốt.

Lịch trình của Avika Gor là buổi sáng đi học rồi đến trường quay. Một tuần, cô quay 4 hoặc 5 ngày và mỗi ngày quay khoảng 4–6 giờ. Cô làm bài tập về nhà vào buổi tối. Đôi khi Avika tranh thủ làm bài tập khi nghỉ giải lao giữa các cảnh quay hoặc khi cô học với gia sư. “Tôi có kế hoạch cho từng môn học và đưa ra thời gian hợp lý để hoàn thành bài tập đúng hạn. Tất cả những gì tôi làm là sở thích chứ không phải công việc”, Avika Gor nói.

ẤP Ủ NHIỀU ƯỚC MƠ

Avika Gor hinh anh 04

Dàn diễn viên phim Sasural Simar Ka

Avika Gor hiện đang đóng hai vai trong phim Sasural Simar Ka dài trên 1.000 tập. Khán giả rất hào hứng theo dõi bộ phim này. Avika bật mí: “Khi về nhà, tôi chỉ muốn chuyển kênh để xem cái gì khác nhưng bà lại thích nên tôi cũng xem. Bạn bè ở tuổi tôi sẽ nói cái phim gì thế này, nhưng mọi người vẫn xem và đây là phim thành công số một”. Avika là cô gái đa tài. Cô đang theo khóa học online về biên kịch tại Học viện Điện ảnh New York, học luyện thanh, yoga và cả khiêu vũ cổ điển.

THÔNG TIN THÊM

Avika Gor hinh anh 02Avika Sameer Gor sinh ngày 30–6–1997 tại Mumbai, Ấn Độ. Cô là con một trong gia đình có bố là nhà đầu tư còn mẹ là bác sỹ trị liệu. Chẳng bao giờ Avika Gor quan tâm đến tài chính. “Thù lao đóng phim do cha mẹ tôi quản lý và họ sử dụng để đầu tư cho tương lai của tôi”, Avika Gor nói.

Cô thích mặc trang phục truyền thống và ít khi mặc quần shorts, váy ngắn ngoài đời thường. Cô luôn mang theo điện thoại, laptop, chó cưng Shiroo, tai nghe và son dưỡng.

Bài: YẾN LÊ

Mục Sao quốc tế / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua