101 điều thú vị về chuyện phòng the có thể bạn chưa biết

Trong chuyện phòng the, có nhiều điều ít ai biết, ví dụ như không quan hệ cũng có thể “lên đỉnh”, tư thế ngủ tạo ra giấc mơ tình dục...

TẤT CẢ ĐÀN ÔNG ĐỀU XEM PHIM SEX

chuyen phong the hinh anh 01Đa phần cánh đàn ông đều xem phim sex là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chuyện phòng the. Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Montréal, Canada, đã so sánh quan điểm của những nam giới trong độ tuổi 20 về việc xem phim sex. Kết quả thật đáng ngạc nhiên, không có người đàn ông nào không xem phim sex. Còn theo nghiên cứu khác vào năm 2014, đàn ông thường xuyên xem phim khiêu dâm có thể tích não nhỏ hơn và ít các kết nối thần kinh hơn người không xem phim sex.

ĐÀN ÔNG CŨNG GIẢ VỜ ĐẠT CỰC KHOÁI

Không chỉ có phụ nữ giả vờ đạt cực khoái mà ngay cả cánh mày râu cũng làm điều này. Một cuộc khảo sát của tạp chí uy tín Time Out New York, Mỹ, thực hiện với 100 nam giới cho thấy, có khoảng 31% chàng trai đã giả vờ đạt cực khoái.

NEW MEXICO, NƠI CÓ THỜI GIAN QUAN HỆ TÌNH DỤC LÂU NHẤT

chuyen phong the hinh anh 02

Khoảng 10.000 người Mỹ ở 51 bang sử dụng ứng dụng Spreadsheets có tính năng theo dõi chuyện phòng the của các cặp đôi. Ứng dụng xếp thời gian trung bình của một cuộc yêu, không có dạo đầu. Kết quả cho thấy, đứng đầu danh sách là bang New Mexico với thời gian 7 phút 1 giây cho một cuộc “yêu”, xếp hạng chót danh sách này là bang Alaska chỉ có 1phút 21 giây.

TƯ THẾ NGỦ GIÚP TẠO RA GIẤC MƠ TÌNH DỤC

chuyen phong the hinh anh

Ngủ úp mặt xuống với cánh tay đặt vươn qua đầu sẽ dễ bắt gặp những giấc mơ tình dục với người mình yêu, kể cả việc “vui vẻ” với các nhân vật nổi tiếng.

KHÔNG QUAN HỆ, PHỤ NỮ VẪN ĐẠT CỰC KHOÁI

Điều này nghe phi lý, nhưng là sự thật. Có người đạt cực khoái khi đang ngồi trên xe lửa, được massage hay sử dụng máy chạy bộ… Trong quá trình hoạt động nhất định, việc tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục và sự rung động với âm vật có thể dẫn đến cực khoái.

18 PHÚT CHO MỘT MÀN DẠO ĐẦU HOÀN HẢO

chuyen phong the hinh anh 03

Bạn hãy nhớ thời gian “vàng” cho khúc dạo đầu hoàn hảo là 18 phút. Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí về tình dục tại Mỹ tiến hành với 152 cặp vợ chồng, cả hai giới đều xác nhận 18 phút là thời gian lý tưởng nhất.

DỄ ĐẠT CỰC KHOÁI KHI TUỔI TĂNG

Theo báo cáo của tiến sỹ Herbenick đăng tải trên www.womansday.com, phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn khi tuổi tăng. Điều đó lý giải rằng phụ nữ có tuổi có nhiều kinh nghiệm trong chuyện phòng the nên có đủ tự tin trong chuyện ấy.

TÁC DỤNG CỦA ĐÔI TẤT

chuyen phong the hinh anh 04

Dù không đóng góp trực tiếp vào quá trình đạt cực khoái nhưng đôi tất có thể làm ảnh hưởng đến cảm giác của bạn khi “lên đỉnh”. Một nghiên cứu tại Hà Lan cho biết nhiều phụ nữ tham gia nghiên cứu không thoải mái với chuyện yêu do bàn chân của họ bị lạnh. Sau khi được mang tất, tỷ lệ số phụ nữ đạt cực khoái tăng từ 50 lên đến 80%.

Bài: VƯƠNG HUY KHÔI

Mục Gia đình – Giới tính / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua