Hồ Trung Dũng: Tôi trân trọng từng phút giây hiện tại

Với Hồ Trung Dũng, sự nghiệp luôn được ưu tiên nhưng không phải là tất cả. Cuộc sống còn cần có gia đình, bạn bè và thú vui riêng

Gặp Hồ Trung Dũng vào một ngày cuối tuần, anh đang trên đường đi mua thêm cây cảnh về bổ sung cho khu vườn nhỏ của mình. Đây là niềm vui của chàng ca sỹ kiêm giảng viên tiếng Đức trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Theo đuổi dòng nhạc trữ tình nhẹ nhàng, phong cách thời trang thanh lịch chỉn chu, thích sưu tập thủy tinh và làm vườn, ít tham gia các cuộc vui của showbiz… Hồ Trung Dũng dễ khiến cho người khác nghĩ rằng anh là tuýp người thích cuộc sống an toàn, kiệm lời và không muốn chia sẻ nhiều. Tuy nhiên, nếu có dịp gặp gỡ chàng ca sỹ Còn lại gì khi anh vắng em, bạn sẽ có một buổi trò chuyện thú vị về cuộc sống của người đàn ông trẻ thích tụ họp bạn bè, đi du lịch, quan tâm công nghệ, thích ngắm phụ nữ đẹp trên phố…

Tiếp Thị Gia Đình: Chào Hồ Trung Dũng, anh vừa ra mắt album đôi giới thiệu các tình khúc Lam Phương và Vũ Thành An nên cho phép mình nghỉ ngơi thư giãn trong thời điểm các ca sỹ tất bật chạy show cuối năm?

Ho Trung Dung hinh anh 01 HỒ TRUNG DŨNG: Tôi vẫn làm việc như bình thường đấy chứ. Cũng như nhiều đàn ông khác, sự nghiệp và việc kiếm tiền luôn được tôi ưu tiên nhưng không xem là tất cả. Cuộc sống của tôi chỉ trọn vẹn khi có gia đình, bạn bè và những niềm vui riêng. Một người thân của bạn tôi là một trong những hành khách xấu số trong tai nạn máy bay vào tháng 3 vừa rồi ở châu Âu. Trước đó, tôi đã có kế hoạch sang Tây Ban Nha thăm họ, chưa kịp đi thì xảy ra chuyện đáng buồn. Điều đó càng giúp tôi trân trọng mỗi phút giây hiện tại.

Tiếp Thị Gia Đình: Vậy niềm vui hiện tại của Hồ Trung Dũng là gì?

HỒ TRUNG DŨNG: Tôi vừa ra mắt album đôi Bài tango cho em (Lam Phương) và Một lần nào cho tôi gặp lại em (Vũ Thành An). Đây là những ca khúc thuở bé tôi thường nghe với mẹ. Các bài hát không chỉ có ca từ đẹp, giai điệu đẹp mà còn khơi gợi ký ức đẹp. Tôi cũng vừa chuyển đến nhà mới, xa trung tâm hơn, gần bờ sông, thoáng đãng, yên tĩnh và có nhiều không gian để trồng cây xanh, trưng bày bộ sưu tập thủy tinh của tôi (cười). Đó là tất cả niềm vui ở hiện tại.

Tiếp Thị Gia Đình: Bạn chỉ mới ngoài 30 nhưng lại thích hát nhạc xưa và có những niềm vui già hơn so với tuổi của mình?

HỒ TRUNG DŨNG: Niềm vui đâu phân biệt tuổi tác. Nếu bạn nghe album sẽ thấy có nhiều điểm mới và hiện đại, chẳng hạn tôi hát các bài tình khúc bất hủ theo thể loại jazz, mới mẻ và đầy màu sắc đấy chứ. Tôi cũng có niềm vui khác như thích đi lounge với các cô bạn nữa đấy.

Tiếp Thị Gia Đình: Đến giờ vẫn lẻ bóng, anh có thời gian du lịch, chăm cây nhưng không có thời gian yêu?

HỒ TRUNG DŨNG: Tôi đọc đâu đó rằng hạnh phúc của người đàn ông là có người tình, hồng nhan tri kỷ và người vợ. Tôi từng có người tình, hiện đã có hồng nhan tri kỷ, người vợ rồi sẽ xuất hiện thôi. Tôi là người theo chủ nghĩa “trân trọng từng phút giây hiện tại”, không thể vì trông ngóng người vợ mà quên những kỷ niệm đẹp với người tình, những khoảnh khắc vui vẻ bên hồng nhan tri kỷ.

Tiếp Thị Gia Đình: Xin cảm ơn anh.

NHỮNG SỞ THÍCH CỦA HỒ TRUNG DŨNG

Ho Trung Dung hinh anh 03• Thích nước Nhật vì đây là quốc gia có cảnh sắc đẹp, nhịp sống hiện đại nhưng vẫn duy trì được những màu sắc văn hóa đặc trưng riêng qua trang phục, ẩm thực, lễ hội…

• Thích đọc sách tâm lý vì cần cho giao tiếp và có thể nhìn nhận cuộc sống ở nhiều khía cạnh. Thích thiết kế nội thất, đây sở thích từ nhỏ của anh.

• Thích xem phim truyền hình của Mỹ và Hồng Kông.

Bài: NÀNG THƠM

Mục Ngôi sao Việt / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua