Gucci khai trương cửa hàng chính thức tại TP HCM

Gucci vừa chính thức tái khai trương cửa hàng tại số 88 Đồng Khởi Q.1, con đường mua sắm xa xỉ và sầm uất bậc nhất của trung tâm TP. HCM

Mặc dù Gucci đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 thông qua một nhà phân phối trong nước, nhưng sự kiện tái khai trương cửa hàng lần này đánh dấu hoạt động chính thức của Gucci tại Việt Nam dưới sự điều hành trực tiếp của tập đoàn Gucci Group. Điều này đảm bảo cho các khách hàng của Gucci tại Việt Nam có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp cũng như sản phẩm chất lượng từ chính hãng.

Cửa hàng mới của Gucci vẫn đặt tại tầng trệt của khách sạn Sheraton Saigon trên mặt đường Đồng Khởi, được thiết kế theo phong cách mới của Gucci hiện nay dưới đế chế Alessandro Michele. Cửa hàng có không gian mở, thiết kế sử dụng vật liệu cao cấp để tạo nên khung cảnh sang trọng, đẹp mắt làm nền cho các bộ sưu tập trưng bày.

Gucci khai truong cua hang chinh thuc tai TP HCM hinh anh 01Nhân dịp này Gucci cũng cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện GG Blooms và GG Caleido đầy ấn tượng. Tham dự buổi tiệc có ông Emmanuel Delrieu, chủ tịch khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương của Gucci cùng 200 khách mời VIP và các nghệ sỹ nổi tiếng.

Gucci khai truong cua hang chinh thuc tai TP HCM hinh anh 02Gucci: tầng 1, Sheraton Sài Gòn, 88 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.


Ngoài ra, trong tuần qua còn có một số tin tức thời trang đáng chú ý sau đây:

ĐỖ MẠNH CƯỜNG THÁCH THỨC RÀO CẢN TRONG BỘ SƯU TẬP MỚI

Gucci khai truong cua hang chinh thuc tai TP HCM hinh anh 03“Tình yêu không phân biệt tuổi tác, nhan sắc và giới tính” chính là thông điệp mà Đỗ Mạnh Cường muốn truyền tải trong bộ sưu tập thu đông 2015 của anh, mang tên gọi Love. Họa tiết trái tim chủ đạo xuyên suốt Love sẽ được trình diễn trong show thời trang tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội, lúc 19 giờ, ngày 11–12–2015.

Với quy mô hơn 1.000 khách mời là những khách hàng VIP, doanh nhân, ngôi sao giải trí cùng giới mộ điệu cả nước, show diễn hứa hẹn sẽ chiêu đãi cho khán giả một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc.

DMC: 213 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. HCM; 88 Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội.

CHARLES & KEITH RA MẮT BỘ SƯU TẬP THU ĐÔNG

Gucci khai truong cua hang chinh thuc tai TP HCM hinh anh 04

Những thiết kế mới tận dụng bảng màu trầm lạnh đặc trưng của mùa này, kết hợp với sự tinh tế của trào lưu minimalism, đúng tinh thần “càng đơn giản, càng đẹp”.

Charles & Keith: 18–20 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM; 36 Lê Thái Tổ, Hà Nội.

KỶ NIỆM 15 NĂM BURBERRY

Gucci khai truong cua hang chinh thuc tai TP HCM hinh anh 05

Chiến dịch có sự góp mặt của nhiều sao nước Anh như Romeo Beckham, Naomi Campbell, James Bay… Số tiền mời tham gia chiến dịch này được các ngôi sao quyên góp toàn bộ cho quỹ từ thiện Place2Be và quỹ cộng đồng County Durham. Quả là món quà kỷ niệm 15 năm đầy ý nghĩa, tràn đầy niềm vui và năng lượng của Burberry.

TRÀO LƯU MENSWEAR

Gucci khai truong cua hang chinh thuc tai TP HCM hinh anh 06

Trào lưu Menswear, các thiết kế sử dụng chất liệu lụa orgaza, vải tulle, ren mỏng nhẹ, đầy gợi cảm xuất hiện tràn ngập trên các sàn diễn thời trang xuân hè 2016 của Dior, Calvin Klein, Gucci.

Mục Thời Trang / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua