7 công dụng máy sấy tóc khiến bạn bất ngờ

Ngoài việc làm khô và hỗ trợ tạo kiểu tóc, máy sấy tóc còn có nhiều công dụng trong đời sống hàng ngày và làm đẹp khác. Hãy cùng tìm hiểu

1. Nới rộng giày

Nếu bạn lỡ mua một đôi giày hơi nhỏ hơn so với chân, hãy thử mang một đôi tất dày, sau đó dùng máy sấy tóc hơ những chỗ chật trong vài phút. Cách này sẽ giúp đôi giày vừa chân hơn.

2. Điều chỉnh gọng kính

Nếu kính quá rộng hoặc quá chật, bạn hãy dùng máy sấy tóc hơ vào vị trí kính tiếp xúc với tai vài phút cho phần này nóng lên, sau đó điều chỉnh gọng kính nhẹ nhàng để vừa với khuôn mặt hơn.

3. Gỡ nhãn dán bằng keo

Với  những vật dụng sử dụng nhãn dán bằng keo, khi tháo ra nếu không cẩn thận rất dễ bị trầy. Trong trường hợp này bạn có thể hơ nóng phần nhãn dán trong 30 – 45 giây là bạn có thể bóc chúng ra một cách dễ dàng.

4. Kẹp mi cong hơn

7 cach su dung may say toc khien ban bat ngo hinh anh 1

Hơ nóng kẹp mi trước khi sử dụng để đạt hiệu quả cao hơn

Dùng máy sấy tóc hơ nóng dụng cụ kẹp mi vài giây trước khi sử dụng sẽ giúp mi cong lâu hơn. Tuy nhiên bạn nhớ kiểm tra nhiệt độ của kẹp mi trước khi sử dụng nhé.

5. Làm bóng giày da

Trước khi đánh giày da, bạn hơ qua giày bằng máy sấy tóc rồi đánh với xi, giày sẽ bóng đẹp hơn.

6. Làm khô sơn móng

Việc chờ cho sơn móng khô nhiều khi rất nhàm chán. Khi đó bạn có thể đẩy nhanh tốc độ khô của sơn bằng cách sử dụng máy sấy tóc để sấy khô. Nhớ là đừng để nhiệt độ quá nóng nhé.

7 cong dung may say toc khien ban bat ngo hinh anh 2

Sử dụng máy sấy tóc để làm khô sơn móng tay nhanh hơn

7. Làm sạch bụi

Đối với những vật dụng quá nhiều chi tiết, sẽ rất khó lau chùi chúng sạch sẽ. Khi đó, bạn có thể sử dụng máy sấy để thổi bay bụi bám ở những góc cạnh của đồ vật.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua