Bốn địa điểm du lịch tại Việt Nam khiến du khách không thể bỏ qua

Trong 29 địa điểm du lịch tốt nhất Đông Nam Á do chuyên trang du lịch Touropia bầu chọn, Việt Nam có bốn địa danh là vịnh Hạ Long, Hội An, Sapa và Hà Nội

HÀ NỘI

20151119_dulich_4 dia diem du lich du khach khong the bo qua 1

Hà Nội đứng thứ 25 trong danh sách 29 địa điểm du lịch tốt nhất Đông Nam Á, theo Touropia. Thủ đô Việt Nam là thành phố của sự kết hợp nét cổ xưa trong nhịp sống hiện đại. Đến Hà Nội, du khách có thể thấy cảnh rất nhiều người dân địa phương đang tập Thái Cực quyền trong công viên, trong khi các bạn trẻ đi ván trượt lướt qua. Phố cổ Hà Nội vẫn giữ được kiến trúc lịch sử châu Á lẫn kiến trúc Pháp với những ngôi chùa cổ, bảo tàng nghệ thuật.

HỘI AN

20151119_dulich_4 dia diem du lich ma du khach khong the bo qua 2

Xếp thứ 15 trong 29 địa điểm du lịch khiến du khách không thể bỏ qua, Hội An là một thị trấn nhỏ, duyên dáng nằm ở khu vực cửa sông Thu Bồn ở vùng biển miền Trung Việt Nam. Nơi đây còn là một thương cảng được bảo tồn nguyên vẹn và chu đáo ở khu vực Đông Nam Á. Trên những con đường hẹp, quanh co của khu thương cảng này là những hẻm nhỏ mang lối kiến trúc cũ, những ngôi nhà bằng gỗ và hàng trăm cửa hàng bán đủ mọi thứ từ quần áo đến đồ lưu niệm.

VỊNH HẠ LONG

20151120_dulich_4 dia diem du lich khach khong the bo qua 3

Vịnh Hạ Long đứng thứ 3 trong 29 địa điểm du lịch tốt nhất Đông Nam Á. Nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam, vịnh Hạ Long giống như một khung cảnh trong câu chuyện tưởng tượng với hàng ngàn đảo đá vôi trên biển có nhiều hình dáng độc đáo. Một vài đảo đá vôi có chứa hồ nước, một vài đảo cạn có các hang động bên trong. Nơi đây cũng có bốn làng chài được tạo nên từ những ngôi nhà nổi, nơi người dân đánh bắt 200 loài cá khác nhau và 450 loài động vật thân mềm mỗi ngày.

SA PA

20151119_dulich_4 dia diem du lich khong the bo qua 4

Trang du lịch Touropia xếp hạng Sa Pa thứ 27 trong 29 địa điểm du lịch ở Đông Nam Á du khách không thể bỏ qua. Đã đến với Sa Pa, du khách không thể bỏ qua chương trình đi bộ thăm làng bản (trekking tour), vào rừng hoặc xuyên núi để tìm hiểu thiên nhiên cũng như cuộc sống của người dân bản xứ, khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của những ruộng bậc thang, ngọn núi hay thác nước. Các bộ tộc thiểu số ở thị trấn Sa Pa thường tập trung tại khu chợ của thị trấn để bán các đồ thủ công, những món quà lưu niệm tuyệt đẹp.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua