Cơ hội du lịch New Zealand khi mua sữa Anlene

Từ nay đến hết ngày 30-01-2016 khi mua sữa Anlene bạn có cơ hội trúng chuyến du lịch đến New Zealand dành cho 2 người và hàng ngàn giải thưởng năng động khác

Anlene-1Theo đó khi mua Anlene từ 02-11-2015 đến 30-01-2016, khách hàng có cơ hội trúng 10 chuyến du lịch New Zealand dành cho 2 người; 100 xe đạp thể thao; 200 phiếu mua giày thể thao; 20.000 túi thể thao sành điệu.

Chương trình áp dụng trên toàn quốc.

Gọi 18006060 hoặc truy cập anlenevn.com để biết thêm chi tiết.

Công thức sữa Anlene ưu việt được phát triển dựa trên kết quả của 19 thử nghiệm lâm sàng về sức khỏe xương, trở thành sữa duy nhất được chứng nhận lâm sàng giúp giảm nguy cơ loãng xương trong 4 tuần.

Để có một hệ xương chắc khỏe, các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện các cách bên dưới đây:

• Bổ sung đủ nhu cầu canxi và khoáng chất vitamin D cần thiết cho cơ thể, bằng cách dùng 2 ly Anlene  hằng ngày. 2 ly Anlene mỗi ngày được chứng minh sẽ cung cấp đủ 100% nhu cầu canxi hàng ngày.

• Tập luyện thể dục thường xuyên, giúp cho cơ thể luôn luôn vận động và hệ xương tránh được trạng thái nghỉ ngơi, điều này có giúp cho các khớp xương được liên kết tốt hơn với nhau.

• Chấm dứt ngay việc hút thuốc lá và uống rượu bia. Vì đây là một trong hai nguyên nhân xấu, có thể làm cho bạn bị thiếu canxi nhanh hơn. Và cơ thể sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng xấu bởi các tác nhân là thuốc lá và rượu bia.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua