Hàng hiệu giảm giá khủng hơn 50% từ ngày 12 đến 15 tháng 11

Công ty DAFC, nhà phân phối của hơn 15 thương hiệu quốc tế tại Việt Nam đang giảm giá mạnh một loạt các mặt hàng từ quần áo, giày da, túi xách, thắt lưng…tại PRIVATE SALE ở Trung tâm thương mại Tràng Tiền

Chương trình PRIVATE SALE này diễn ra từ 9h30 sáng đến 21h ngày 12 đến 15-11 tại Tầng 5, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

15 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Salvatore Ferragamo, Versace, Burberry, Bally, Tumi, Bulgari (túi xách), Paul & Shark, Just Cavalli, Versace Jeans, quần áo hàng hiệu trẻ em: Young Versace, Burberry Childrenswear, Fendi, Roberto Cavalli, Miss Blumarine, Monnalisa, Simonetta, Moschino, Pinko, Polo Ralph Lauren… đều đang giảm giá khủng hơn 50% trong đợt này.

hanh-hieu-giam-gia-1Hàng ngày, DAFC sẽ cho bổ sung nhiều sản phẩm mới với đầy đủ sản phẩm từ công sở, dự tiệc, dạo phố, thể thao, du lịch… Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu hàng hiệu giảm giá của các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới, bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình. Với uy tín hơn 30 năm, công ty cam kết chất lượng hàng và mức giá giảm thật so với giá niêm yết.

hanh-hieu-giam-gia-3Với mỗi giá trị thực trả 10 triệu đồng khi mua hàng tại PRIVATE SALE từ 12-14/11, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Những khách hàng đã mua hàng hiệu giảm giá trong hai ngày 12 và 13-11 được tặng phiếu mua hàng có thể quay lại DAFC PRIVATE SALE và các cửa hàng của DAFC tại TTTM Tràng Tiền để sử dụng các phiếu mua hàng này và tận hưởng tiếp ưu đãi từ DAFC.
hanh-hieu-giam-giaĐể biết thêm thông tin về PRIV ATE SALE, vui lòng tham khảo thêm tại www.dafc.com.vn hay https://www.facebook.com/DAFC.company/

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua