Meizu, dòng smartphone mới có mặt tại Việt Nam

Vừa qua hãng điện thoại Meizu và Công ty Cổ phần Phân phối sản phẩm Công nghệ cao Dầu khí (PHTD) chính thức thông báo ra mắt thương hiệu điện thoại Meizu tại Việt Nam

Meizu được thành lập từ năm 2003 cung cấp cho người tiêu dùng các dòng điện thoại với tính năng cơ bản. Năm 2008 là năm đánh dấu sự chuyển hướng mạnh mẽ của Meizu trong định hình thiết kế sản phẩm cũng như tích hợp các chức năng mới cho dòng điện thoại smartphone.

Trong đợt ra mắt lần này, Meizu giới thiệu đến người tiêu dùng 3 chiếc smartphone là Meizu MX5, Meizu M2 Note, và Meizu M2. Điểm mạnh của loạt smartphone này nằm ở thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Đi kèm với thiết kế ấn tượng, điện thoại Meizu còn được tích hợp cấu hình cao cho phép sản phẩm chạy mượt mà trong điều kiện đa nhiệm, kể cả các game đồ hoạ cao.

Theo thông tin của PHTD – nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam, sản phẩm Meizu M2 Note sẽ được bán độc quyền thông qua kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam Lazada trong vòng hai tuần kể từ ngày 11−11−2015. Sau đó, toàn bộ sản phẩm của Meizu sẽ được chính thức phân phối tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ và bảo hành sản phẩm có thể liên hệ Trung Tâm Bảo Hành Toàn Châu của Meizu tại các khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM hoặc gọi đến số hotline 1900 636 039 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua