6 địa điểm ngắm cảnh mùa thu đẹp nhất ở Tokyo

Tokyo là những địa điểm tuyệt vời để tận hưởng không khí mùa thu Nhật Bản. Dưới đây là những địa điểm tốt nhất để thưởng thức không khí mùa thu ở Tokyo

Mùa thu Nhật Bản nổi tiếng với khung cảnh lá rơi lãng mạn.

Thời điểm tốt nhất để thưởng thức mùa thu ở Tokyo là vào cuối tháng 11. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi đất nước Mặt trời mọc, đừng bỏ qua những địa điểm hấp dẫn dưới đây để thưởng thức khung cảnh mùa thu ở Tokyo.

Showa Kinen Park

20151105-du-lich-mua-thu-tokyo-1

Bạn nên dành trọn một ngày để khám phá công viên này, bởi nơi đây có rất nhiều khung cảnh đẹp như hồ nước, khu vui chơi và thắng cảnh.

Vào tháng 11, cả khu công viên được bao phủ bởi rừng cây lá đỏ. Lối vào là những tán lá đẹp, bên cạnh đó là một con đường bao quanh bởi cây bạch quả lá vàng chào đón du khách.

20151105-du-lich-mua-thu-tokyo-2

Làm thế nào để đến: 15 phút đi bộ từ ga Tachikawa hoặc Musashi-Sunagawa, hoặc một đoạn ngắn từ ga Nishi-Tachikawa.

Rikugien Garden

20151105-du-lich-mua-thu-tokyo-3

Đây là một trong những địa điểm lâu đời nhất ở Tokyo khi được xây dựng từ những năm 1700. Nơi đây nổi tiếng với những khung cảnh đẹp, đặc biệt là vào mùa thu.

Bạn có thể dành vài giờ đồng hồ tản bộ khắp công viên, với khung cảnh đẹp nhất nằm ở phía Tây Bắc, nơi có cây cầu Togetsukyo nổi tiếng. Rikugien cũng có nhiều quán trà truyền thống nổi tiếng, nằm cạnh các lối vào của công viên

Làm thể nào để đến: bảy phút đi bộ từ ga Komagome. Rikugiem mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, trong thời điểm mùa thu nơi này mở cửa đến 9 giờ chiều. Giá vé vào cổng là 300 yên, hoặc 150 yên cho người trên 65 tuổi.

Icho Namiki Avenue

20151105-du-lich-mua-thu-tokyo-4

Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để ngắm khung cảnh mùa thu lá rụng ở  Tokyo.

Nằm giữa trung tâm thương mại sầm uất, đây là địa điểm trồng nhiều cây bạch quả với cảnh lá vàng rơi vào cuối tháng 11 đến đầu tháng 12.

Đây là địa điểm thích hợp cho những cuộc tản bộ, tuy nhiên bạn cungxcos thể chọn một chỗ ngồi tại Royal Garden Cafe và thưởng thức khung cảnh lá vàng rơi cùng một chiếc bánh nhỏ.

Từ 14-11 đến 6-12, tại đây diễn ra lễ hội mùa thu với đa dạng mặt hàng được bày bán.

Làm thế nào để đến: năm phút đi bộ từ ga Aoyama-Itchome hay sáu phút đi bộ từ ga Gaienmae

Koishikawa Korakuen Garden

20151105-du-lich-mua-thu-tokyo-5

Nằm ngay cạnh khu phức hợp Tokyo Dome City hiện đại là Koishikawa Korakuen Garden cổ kính hàng trăm năm tuổi. Nơi đây nổi tiếng với khu rừng lá phong bao quanh ba ao Koishikawa Korakuen. Vào mùa thu, nơi đây trở nên sống động khi lá phong chuyển sang màu vàng và đỏ.

Ở góc đông nam của khu vườn là một con đường trồng cây bạch quả với lá chuyển sang màu vàng vào khoảng cuối tháng 11 và rực rỡ trong ánh nắng chiều

Làm thế nào để đến: 5 phút đi bộ từ ga Iidabashi hoặc ga Suidobashi. Công viên mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều mỗi ngày. Phí vào cổng là 300 yên.

Núi Takao

20151105-du-lich-mua-thu-tokyo-8

Cách trung tâm thành phố 50 phút lái xe, đây là địa điểm phổ biến để người dân Tokyo tận hưởng cuối tuần hòa mình với thiên nhiên, đặc biệt là vào tháng 11.

Chỉ với 90 phút leo núi, bạn đã lên đến đỉnh núi Takao. Tại đây, vào những ngày đẹp trời bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sỹ.

Tại đây cũng có cáp treo đưa bạn đến lưng chừng núi.

20151105-du-lich-mua-thu-tokyo-9

Làm thế nào để đến: từ ga Shinjuku, đi tuyến Keio đến ga Takaosanguchi

Núi Mitake

20151105-du-lich-mua-thu-tokyo-6Đây là địa điểm xa nhất trong danh sách, tuy nhiên khung cảnh dọc theo 75 phút đường tàu sẽ khiến bạn hài lòng.

Là một phần của công viên quốc gia Chichibu-Tama-Kai, núi Mitake bao gồm một số đường leo núi và ngôi đền thờ Musashi-Mitake Shrine.

20151105-du-lich-mua-thu-tokyo-7Lượng người leo núi tăng vào tháng 10, với khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp hòa cùng những thác nước tự nhiên.

Bạn có thể mua thức ăn và quà lưu niệm từ một ngôi làng cổ trên đỉnh núi.

Làm thế nào để đến: từ nhà ga Mitake, bắt chuyến xe buýt Nishi Tokyo và đi đến cuối tuyến, sau đó đi cáp treo đến trạm Mitakesan.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua