Du lịch Penang, Malaysia với giá vé chỉ 15 USD một chiều

Nếu bạn muốn trải nghiệm văn hóa Malaysia, tìm hiểu cuộc sống, ẩm thực người dân bản xứ Malaysia, hãy đặt chân tới Penang − Top 3 của du lịch Malaysia

Một góc thành phố Penang 

Penang là thành phố được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Trước kia, đây là thành phố quan trọng trong tuyến đường qua eo biển Malacca. Ngày nay, thành phố là một trong những điểm đến thú vị về kiến trúc và văn hóa, được bình chọn là Top 3 điểm đến ở Malaysia.

Penang tụ hội đủ biển, rừng, những ngôi nhà cổ kính, đồi tình yêu lãng mạn, hay những món ăn đường phố thơm ngon, những con đường đầy những bức tranh nghệ thuật ấn tượng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

20151104-du-lich-penang

Du lịch Penang mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

George Town – thủ phủ của Penang – Con đường trong khu thị trấn cổ George là một nơi lý tưởng dành cho những người thích đi bộ. Ở đây có hàng chục địa danh lịch sử mang đậm nét kiến trúc Ấn − Anh và Hoa, lưu dấu trên đường mùi cà ri thơm ngát hay mùi hoa dại bên lề.

George Town còn tập hợp những bức tường Graffiti 3D nổi tiếng nhất Đông Nam Á, nằm ở những góc đường nhỏ, rất thú vị để chụp ảnh lưu dấu tại thành phố được UNESCO đánh giá là Di sản thế giới này.

20151104-du-lich-penang-airasia

Khuyến mãi của AirAsia cho tuyến Sài Gòn – Penang với gía chỉ 15 USD một chiều

Bạn muốn đến Penang?

Hiện tại AirAsia (airasia.com) đang có chương trình vé khuyến mãi đường bay Sài Gòn – Penang với giá chỉ từ 15 USD một chiều với tần suất 4 chuyến mỗi tuần (thứ 2, 4, 6 và Chủ nhật). Bạn có thể đặt vé từ hôm nay, 4−11−2015 cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 26−1−2016.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua