Tiền bạc ảnh hưởng như thế nào đến đời sống gối chăn của vợ chồng bạn?

Đồng tiền có hai mặt tốt và xấu. Dù là tốt hay xấu, nó cũng có tác động ít nhiều lên đời sống chăn gối của bạn

Có một số yếu tố ảnh hưởng đến đời sống gối chăn của vợ chồng bạn. Trong đó, có thể kể đến tiền bạc. Vậy tiền có ảnh hưởng thế nào đến “chuyện ấy”? Bạn hãy xem các nghiên cứu nói gì.

ÍT TIỀN, ÍT NGHĨ ĐẾN “YÊU”:

Theo một khảo sát ở Mỹ, 77% phụ nữ nghĩ về tiền bạc nhiều hơn nghĩ về tình dục và 60% người kiểm tra số dư ngân hàng của mình thường xuyên hơn so với những lần ân ái. Chúng ta đều biết tiền rất quan trọng, nhưng đừng để sự căng thẳng về tiền bạc ảnh hưởng đến cuộc sống ân ái. Hãy nghĩ về tiền ít hơn và “chuyện ấy” nhiều hơn, bạn và anh ấy sẽ dễ xích lại gần nhau.

VỢ NHIỀU TIỀN, CHỒNG GIỎI “YÊU”:

20151029_gioitinh_tien bac va doi song goi chan

Theo một cuộc khảo sát đăng trên tạp chí Money, 56% đàn ông kiếm được bằng hoặc ít tiền hơn vợ cho biết mình có đời sống gối chăn rất nóng bỏng. Trong khi đó, chỉ có 43% đàn ông kiếm nhiều tiền hơn vợ tự hào rằng đời sống gối chăn của mình rất viên mãn.

Các chuyên gia giải thích rằng theo mô hình truyền thống, đàn ông là trụ cột trong gia đình. Nếu không có thu nhập cao hơn vợ, họ cảm thấy cần phải bù đắp bằng cách khác, trong đó không thể thiếu việc nâng cao tay nghề “yêu” để bù đắp cho vợ.

TIỀN NHIỀU HƠN, “YÊU” NHIỀU HƠN

20151029_gioitinh_tien bac va doi song goi chan 1

Nghiên cứu của Đức với trên 6.317 đàn ông và phụ nữ ở Hy Lạp về tần suất “chuyện ấy” và tiền lương cho thấy những người “yêu” trên 4 lần một tuần kiếm tiền nhiều hơn khoảng 5% so với người “yêu” ít hơn. “Yêu” nhiều giúp tăng cường sức khỏe, tâm trạng phấn chấn, tích cực nên làm việc thuận lợi hơn, tiến sỹ Nick Drydakis, Đại học Anglia Ruskin, Anh, cho biết.

CHẠM VÀO ĐỒ LÓT CỦA NAM GIỚI CÓ THỂ LÀM SẠCH VÍ TIỀN CỦA BẠN

Để không xài tiền quá tay, hãy mua sắm trước khi "yêu"

Để không xài tiền quá tay, hãy mua sắm trước khi “yêu” – Ảnh minh họa

Các nhà nghiên cứu tại Bỉ cho biết, chạm vào đồ lót của nam giới có thể kích hoạt khu vực khen thưởng trong não. Bạn sẽ cảm thấy vui, bị kích thích và sẵn sàng quăng tiền qua cửa sổ để nhận thêm thật nhiều niềm vui. Dù tin hay không, bạn nên đi mua sắm trước khi âu yếm cùng chồng nhé.

BẢO BỐI CỦA HẠNH PHÚC LÀ QUYẾT ĐỊNH CÙNG NHAU

20151029_gioitinh_tien bac va doi song goi chan 3

Khi thu nhập của hai vợ chồng cân đối, 51% người thừa nhận đời sống gối chăn “rất tốt” và “rất nóng bỏng”. Tuy nhiên, ở trường hợp thu nhập của hai vợ chồng không cân xứng:

♥ Theo khảo sát của tạp chí Money, khi phụ nữ có thu nhập cao hơn chồng, họ có xu hướng quản lý tài chính của gia đình. Họ tự tin trước các kế hoạch đầu tư, tự ra quyết định, tự mình trả các chi phí cho gia đình. Thế nhưng, đối với nam giới, được quản lý tiền bạc vẫn là điều đáng tự hào.

♥ Trường hợp chồng có thu nhập cao, 6/10 người đã tuyên bố mình là người cầm cân nảy mực trong nhà. Chỉ có 39% cho biết họ chịu chia sẻ việc quản lý tài chính của gia đình với vợ.

Giải pháp cho cả hai vấn đề trên là vợ chồng bạn cùng đưa ra quyết định tài chính, không phân biệt ai có thu nhập cao hay thấp hơn. Mọi quyết định, trách nhiệm chi trả trong gia đình nên cùng được chia sẻ. Sự công bằng về vai trò trách nhiệm đối với tài chính gia đình giúp tránh được các cuộc cãi vã, quản lý tốt căng thẳng để cuộc sống chung hạnh phúc hơn.

Mục Giới tính − Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua