Điểm tin thời trang trong nước và quốc tế nổi bật tuần qua

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật nhất trong làng thời trang tại Việt Nam và thế giới trong tuần vừa qua cho đến hết tháng 10

NHỮNG ĐIỂM SÁNG TRONG TUẦN LỄ THỜI TRANG NEW YORK, LUÂN ĐÔN VÀ MILAN 2016

20151020-fahion-news.-LondonFW-christopher-kane

Tại New York, các nhà thiết kế như Tommy Hilfiger và Custo Barcelona đưa trang phục đan crochet trở lại, mở đầu cho xu hướng thời trang thập niên 1970 với các thiết kế tua rua, quần ống loe, in họa tiết ấn tượng đậm chất hippie từ Christian Siriano và Dion Lee.

Tại Luân Đôn, các mẫu thiết kế và sàn diễn được đầu tư vô cùng tráng lệ. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện tràn ngập của dây đeo cổ choker. Được biến hóa đa dạng và phá cách, Mary Katrantzou, J.W. Anderson và Christopher Kane đều đưa choker bằng kim loại, vàng, vải dạ đa màu sắc vào trong trang phục.

20151020-fahion-news-Milan-FW-Moschino

Tại Milan, không có gì là không thể khi họa tiết và màu sắc bùng nổ trong những mẫu thiết kế của Dolce & Gabbana và Versace. Ấn tượng nhất chính là sàn diễn mô phỏng bên trong một tiệm rửa xe ô-tô đậm chất Mỹ với trang phục tiệc tùng mang hơi thở thập niên 1950 của Moschino.

SỐNG ĐỘNG TUẦN LỄ THỜI TRANG PARIS 2016

20151020-fahion-news-paris-fashion-week-2016

“Không thực” chính là từ dùng để miêu tả Paris Fashion Week mùa này. Khép lại tháng tuần lễ thời trang xuân hè 2016, những nhà mốt đình đám gây kinh ngạc với sự sáng tạo không biên giới, như Rick Owens cùng màn trình diễn runway “ba-lô người” treo ngược lạ mắt hay Vivienne Westwood với chiếc áo khoác cao quá đầu và sàn diễn catwalk tái hiện một cách xuất sắc khung cảnh sân bay của Chanel.

TRIỂN LÃM DÒNG THỜI TRANG CAO CẤP TẠI THE M RESIDENCE

20151020-fahion-news-M-Residence

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách sống thượng lưu tại sự kiện The M Residence nổi tiếng thế giới, lần đầu tiên đến Việt Nam. Đặc biệt, triển lãm sản phẩm may mặc và thuộc da cao cấp, cùng bộ sưu tập của các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới như Mario Testino, Elliott Erwitt… sẽ mở cửa miễn phí. Chuỗi sự kiện diễn ra tại Ly Club, 143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3, TP. HCM từ ngày 16 đến 26–10.

Xem thông tin chi tiết tại: https://ticketbox.vn/mresidence

THƯỞNG THỨC NGHỆ THUẬT CÙNG CHƯƠNG TRÌNH ART AT THE PARK

20151020-fahion-news-art-at-the-park

Chương trình được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt Saigon vào ngày 9–10 vừa qua, với sự kết hợp của thương hiệu Absolut Elyx và tổ chức thời trang Fashion4Freedom, họa sỹ trường phái ấn tượng Laurent Judge, dự án Reflection phối hợp nhiếp ảnh và múa ba-lê tân cổ điển. Art at the Park đã đem đến một cái nhìn rất khác biệt và đầy sâu lắng về dòng chảy văn hóa đương đại trong 4 loại hình nghệ thuật tại Việt Nam: thời trang, hội họa, nhiếp ảnh và múa.

Cơ hội trúng giày Adidas Superstar Limited

20151020-fahion-news-Adidas

Từ ngày 1 đến 31–10, khi mua 2 chai/lon nước khoáng Perrier và nhắn tin về tổng đài, bạn sẽ có cơ hội trúng một đôi giày trong bộ sưu tập giới hạn Superstar 50 Shades của Adidas do Pharrell Williams phối hợp thiết kế. Mỗi sản phẩm có giá trị đến 5.000.000 đồng, và số lượng giải thưởng chỉ có 7 đôi.

Xem thông tin tại: www.facebook.com/perriervn.

Mục Thời trang / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua