Hương Ly: Tin mình sẽ là màu sắc độc đáo trong bức tranh thời trang

Hương Ly nhận lời chụp ảnh bìa cho Tiếp Thị Gia Đình chỉ sau một ngày đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2015 với gương mặt rạng rỡ

Hương Ly đến điểm hẹn từ khá sớm, không hề có chút mệt mỏi dù vừa trải qua khoảng thời gian tập luyện rất căng thẳng. Sau vài ngày nghỉ ngơi, cô đã chuẩn bị sẵn sàng cho Vietnam International Fashion Week 2015.

Tiếp Thị Gia Đình: Hương Ly được nhiều người ủng hộ nhưng không ít ý kiến cho rằng bạn thua kém các quán quân Vietnam’s Next Top Model những mùa trước ở nét mặt cá tính. Bạn nghĩ sao về nhận xét này?

HƯƠNG LY: Ly cũng nghe nhiều người nói điều tương tự. Với Ly, thời trang là một bức tranh mà mỗi người mẫu là một sắc màu. Nếu ai cũng giống ai thì bức tranh sẽ ảm đạm và mờ nhạt. Ly tin mình sẽ là một sắc màu độc đáo trong bức tranh thời trang đa sắc.

20151019-ngoi-sao-trang-bia-huong-ly-03

Tiếp Thị Gia Đình: Ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 có ý nghĩa như thế nào đối với Hương Ly?

HƯƠNG LY: Nó là minh chứng rằng nếu mình dám ước mơ, dám thực hiện và luôn nỗ lực cố gắng thì sẽ gặt hái thành quả xứng đáng. Ngày trước, khi cùng ba xem Vietnam’s Next Top Model, Hương Ly có nói lớn lên con sẽ tham dự cuộc thi. Năm nay, khi sắp bước vào ngưỡng 20, Ly muốn tạo cho bản thân điều gì đó thật đặc biệt nên đã giấu ba mẹ đăng ký tham gia. Lúc được vào nhà chung, Ly mới báo cho ba mẹ. Ba mẹ khá ngạc nhiên nhưng luôn tin con gái sẽ thành công (cười).

20151019-ngoi-sao-trang-bia-huong-ly-01

Tiếp Thị Gia Đình: Bên cạnh những cơ hội, bạn còn phải đối mặt với vô vàn cám dỗ và cả scandal. Chẳng hạn như thông tin bạn đã chơi xấu Hồng Xuân trước đêm chung kết. Bạn nghĩ mình đã đủ vững vàng để đối mặt với những điều này?

HƯƠNG LY: Ly sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Gia Lai, từ nhỏ phải phụ giúp cha mẹ việc đồng áng và cả việc nhà. Vì thế, Ly tin sự mạnh mẽ và bản lĩnh này sẽ giúp mình đủ sức vượt qua mọi thử thách. Sự việc với Hồng Xuân là điều cả hai không mong muốn. Ly hoàn toàn hiểu cho mẹ Hồng Xuân vì ba mẹ nào chẳng xót con. Ly cần học cách giải quyết tình huống khéo léo hơn vì chặng đường phía trước còn rất dài.

Tiếp Thị Gia Đình: Hương Ly có thể kể một kỷ niệm đáng nhớ nhất từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 không?

HƯƠNG LY: Đó là chuyến đi đến Ý cùng tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam. Đây chính là điểm đến trong mơ của Ly đấy. Đặc biệt, Ly còn có cơ hội gặp gỡ và làm việc với chị Kha Mỹ Vân.

Tiếp Thị Gia Đình: Xin cảm ơn Hương Ly và chúc bạn thành công.

HƯƠNG LY VÀ CUỘC THI VIETNAM’S NEXT TOP MODEL

20151019-ngoi-sao-trang-bia-huong-ly-02

• Hương Ly sinh năm 1995 tại Gia Lai, hiện là sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Để có vóc dáng thanh mảnh với chiều cao 1m76, nặng 52kg, cô gái phố núi đã phải nỗ lực tập luyện và giảm 8kg trước khi đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015. Chỉ như vậy thôi cũng đủ thấy nghị lực và nỗ lực đáng nể của cô gái trẻ này.

• Giành chức quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015, Hương Ly sẽ được lên trang bìa tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam, một hợp đồng làm việc độc quyền với công ty quản lý người mẫu hàng đầu BeU Models; phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng cùng nhiều hợp đồng và phần thưởng có giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

  Mục Gương mặt trang bìa / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua