Giải mã giấc mơ thấy người yêu cũ

Bạn mơ thấy người yêu cũ khi đã có tình yêu mới? Đây có phải là điềm xấu không? Phải chăng bạn không thể xóa bỏ hình bóng người ấy?

Hãy giữ giấc mơ ấy cho riêng mình nếu bạn muốn

Nếu hàng loạt câu hỏi này đang tra tấn bạn thì cũng đừng lo lắng quá nhé! Mơ thấy người yêu cũ là “cơn sóng cảm xúc” thường gặp ở những người đã từng yêu và điều này không có nghĩa là điềm xấu. Trang web DreamsCloud đã tiến hành khảo sát về giấc mơ của 1.172 nam và nữ giới ở Mỹ. Thật thú vị, có đến 29% người mơ thấy người yêu cũ trong khi chỉ có 25% mơ về người yêu hiện tại.

KHI NÀO BẠN MƠ THẤY NGƯỜI YÊU CŨ?

Chuyên gia giải mã giấc mơ Ally Mead, Mỹ, cho biết: “Giấc mơ về người yêu cũ xuất hiện phổ biến khi bắt đầu hay kết thúc một mối quan hệ vì đây chính là thời điểm bạn dễ tổn thương nhất”. Lúc này, tâm trạng bạn ẩn chứa nhiều cảm xúc xáo trộn. Bạn cảm thấy tội lỗi hoặc khổ sở vì mối quan hệ cũ. Bạn hoang mang, không biết cuộc tình mới sẽ diễn ra như thế nào, có mang đến hạnh phúc cho bạn hay không… Tất cả những điều này có thể kéo hình bóng người yêu cũ vào trong giấc mơ.

BẠN MUỐN QUAY VỀ BÊN NGƯỜI ẤY?

Thông thường, mơ về người yêu cũ nghĩa là trong mối quan hệ đó, bạn vẫn còn có khúc mắc chưa giải quyết được. Điều này không có nghĩa là trong thâm tâm, bạn mong được quay về bên người ấy. Thực tế, đó có thể là cách giúp bạn ngẫm lại mối quan hệ cũ, nhìn lại những thiếu sót để xây dựng mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

Nếu bạn mơ thấy người yêu cũ khi đang có một mối tình hạnh phúc, bạn càng không phải lo lắng gì hết. Giấc mơ xuất hiện là vì bạn cảm thấy không hài lòng với cách mà mối quan hệ đó đã kết thúc. Điều này không ảnh hưởng gì đến tình yêu hiện tại của bạn. Hãy để chúng trôi đi như những giấc mơ bình thường khác, bạn nhé.

Mơ về người yêu cũ cũng có thể phản ánh sự thất vọng với tình yêu mới và hối tiếc tình yêu đã qua. Nếu bạn có cảm giác này, bạn và người yêu hiện tại nên cùng nhìn lại mối quan hệ, tìm ra vấn đề thực sự để chung tay giải quyết.

CÓ NÊN KỂ GIẤC MƠ VỚI NGƯỜI YÊU MỚI?

Các chuyên gia tâm lý khuyênbạn nên chọn chính sách “im lặng là vàng” nếu cả hai đang ở giai đoạn đầu hẹn hò. Khi mối quan hệ mới đã ổn định, bạn có thể chia sẻ giấc mơ và khẳng định giấc mơ không ảnh hưởng đến tình yêu của bạn dành cho anh. Tuy nhiên, nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi chia sẻ cùng anh thì hãy cứ giữ giấc mơ ấy cho
riêng mình thôi nhé.

GIÚP BẠN GIẢI MÃ GIẤC MƠ THẤY NGƯỜI YÊU CŨ

Mơ về cái chết của người yêu cũ

20150925-mo-thay-nguoi-yeu-cu-05

Bạn đã sẵn sàng chôn vùi quá khứ để đón nhận tình yêu mới.

Mơ thấy mẹ của người yêu cũ

20150925-mo-thay-nguoi-yeu-cu-04

Giữa bạn và tình cũ vẫn còn có những vấn đề chưa được giải quyết, cần xử lý triệt để.

Mơ nhìn thấy người yêu cũ

20150925-mo-thay-nguoi-yeu-cu-07

Có thể bạn sẽ gặp ai đó có những phẩm chất giống với người cũ của bạn.

Người yêu cũ đưa ra lời khuyên về tình yêu hiện tại

20150925-mo-thay-nguoi-yeu-cu-06

Tiềm thức đang nhắc nhở bạn đừng lặp lại những sai lầm tương tự mà bạn đã làm trong mối quan hệ cũ.

Mơ quay lại với người yêu cũ

20150925-mo-thay-nguoi-yeu-cu-02

Đây là sự phản ánh khao khát thực tế trong cuộc sống hiện tại.

Hành động tốt đẹp của người yêu cũ

20150925-mo-thay-nguoi-yeu-cu-01

Đó chỉ là điều bạn mong muốn người yêu hiện tại hoặc tương lai sẽ dành cho bạn mà thôi.

Hạnh phúc với người yêu cũ

20150925-mo-thay-nguoi-yeu-cu-03

Bạn đang cảm thấy cô đơn? Đừng chạy về phía người yêu cũ chỉ vì phút giây yếu lòng này nhé.

Mục Gia đình / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua