Trẻ thông minh hơn khi có nhiều trải nghiệm ở những năm đầu đời

Trẻ thông minh hơn khi có nhiều trải nghiệm ở những năm đầu đời chính là nội dung mà các chuyên gia Viện giáo dục muốn truyền tải đến các bậc phụ huynh trong ngày hội "IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan"

IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Giáo dục phối hợp với nhãn hàng Similac 4 của ABBOTT Hoa Kỳ.

Chương trình được tổ chức nhằm chia sẻ với các bậc cha mẹ những kiến thức và xu hướng mới về sự phát triển nhận thức và tiềm năng tự nhiên của trẻ thông qua việc tạo điều kiện giúp trẻ học hỏi qua các giác quan mỗi ngày.

Với định hướng cha mẹ làm bạn cùng con, khuyến khích con trải nghiệm và khám phá, cha mẹ vừa giúp trẻ phát huy tiềm năng một cách tự nhiên để trẻ thông minh hơn, sáng tạo hơn khi lớn lên… đồng thời mang lại cho cả mẹ và bé những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị trong hành trình phát triển những năm đầu đời của trẻ.

Với sự góp mặt của chuyên gia dinh dưỡng Bác sĩ, Thạc sĩ Nguyễn Anh Tuấn (BV Nhi Đồng 1, Thư ký hội Tiêu hóa Nhi khoa Việt Nam) và chuyên gia giáo dục – ông Matthew James Morris (Trưởng bộ phận Giáo viên nước ngoài Trường mẫu giá Maple Bear Canadian), ngày hội IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan đem đến cho mẹ nhiều thông tin khoa học thiết thực và bổ ích về sự phát triển và tầm quan trọng của giác quan trong quá trình học hỏi, phát triển nhận thức của con trẻ ngay từ giai đoạn thai kì đến những năm đầu đời.

Bên cạnh đó là những giải đáp về vai trò thiết yếu của dinh dưỡng tạo nền tảng tốt cho sự phát triển tối ưu các giác quan và não bộ. Khoa học đã cho thấy rằng mọi trải nghiệm bằng các giác quan trong những năm đầu đời sẽ làm gia tăng các kết nối thần kinh, giúp phát triển trí não, nhận thức. Để hỗ trợ quá trình phát triển quan trọng này, mẹ có thể áp dụng những hoạt động phù hợp giúp bé khám phá, học hỏi qua các giác quan, và quan trọng là lựa chọn để bổ sung một chế độ dinh dưỡng khoa học và tiên tiến với hệ dưỡng chất EyeQ-Plus, giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ tối ưu sự phát triển trí não và thị giác cho bé.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://abbottnutrition.com.vn/ 

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua