Những sao Hollywood giống nhân vật Disney

Một số diễn viên, ngôi sao Hollywood giống nhân vật Disney đã khiến người hâm mộ nghĩ đến phiên bản phim Disney người thật.

Nếu là fan của phim hoạt hình Disney, có lẽ bạn đã thuộc nằm lòng tên các công chúa, hoàng tử, nàng tiên, mụ phù thủy… Thế nhưng có bao giờ bạn thử so sánh những nhân vật hoạt hình này với những ngôi sao ngoài đời thực? Thực tế, nhiều sao Hollywood giống nhân vật Disney đến kinh ngạc.

AMANDA SEYFRIED – RAPUNZEL

20150924-sao-giong-nhan-vat-disney-amada-seyfried-rapuzel

Dù Mandy Moore là người lồng tiếng cho Rapunzel (phim Tangled) nhưng Amanda Seyfried mới khiến người ta liên tưởng nhiều đến nàng công chúa sống cách biệt với thế giới bên ngoài trong phim Disney. Với đôi mắt xanh kiều diễm và mái tóc vàng dài tha thướt, Amanda Seyfried quả là một phiên bản đời thực của Rapunzel.

LILY COLE – MERIDA

20150924-sao-giong-nhan-vat-disney-Lily-Cole-merida

Khó có thể phủ nhận sự giống nhau đến khó tin giữa Lily Cole và nàng công chúa Merida (phim Brave). Chỉ cần đặt vào tay Lily chiếc cung và một bó tên, sau đó cho cô mặc một chiếc đầm màu xanh, việc hóa thân làm Merida hẳn sẽ không khó với Lily vì cô đã là một người mẫu từ năm 14 tuổi.

TOM WELLING-ERIC

20150924-sao-giong-nhan-vat-disney-Tom-Welling-eric

Nam diễn viên Tom Welling với hàm vuông nam tính, mái tóc đen xoăn nhẹ lãng tử và cặp mắt xanh quyến rũ quả là bản sao của chàng Eric trong phim Nàng tiên cá. Nhiều fan hâm mộ đã kêu gọi hãy đưa nhân vật Eric vào bộ phim truyền hình nhiều tập Once upon a time (Ngày xửa ngày xưa) và giao vai đó cho Tom Welling.

KERRY WASHINGTON – TIANA

20150924-sao-giong-nhan-vat-disney-Kerry-Washington-tiana

Trong loạt phim đình đám Scandal, Kerry Washington nhập vai với vẻ lạnh lùng và bí ẩn. Thế nhưng, nếu nhìn kỹ gương mặt Kerry, các nhà sản xuất của Disney sẽ chẳng phải tìm đâu xa nếu muốn làm phim Hoàng tử ếch phiên bản… người thật. Kerry xứng đáng cho vai Tiana với vẻ tinh tế và đôi mắt hút hồn.

LEIGHTON MEESTER – BẠCH TUYẾT

20150924-sao-giong-nhan-vat-disney-Leighton-Meester-snow-white

Nữ diễn viên xinh đẹp Leighton Meester được biết đến qua vai diễn trong Gossip Girl cũng như vai trò đại sứ thương hiệu dòng nước hoa Lovestruck của Vera Wang. Theo nhiều người hâm mộ, không ai khác ngoài Leighton Meester có thể hóa thân tốt nhất cho nàng Bạch Tuyết kiều diễm.

CHRIS COLFER – PINOCCHIO

20150924-sao-giong-nhan-vat-disney-Chris-Colfer-pinocchio

Chris Colfer có khuôn mặt y hệt nhân vật Pinocchio trong phim hoạt hình cùng tên của Disney: đôi má ửng đỏ, cặp mắt tròn to. Chris từng chia sẻ: “Tôi thực sự muốn hóa thân thành Pinoc- chio nếu Disney chuyển thể phim thành nhạc kịch”.

Mục Gossip / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua