Ốc Thanh Vân, người mẹ siêu nhân

Dù công việc bận rộn, mẹ Ốc siêu nhân vẫn có thể thu xếp thời gian chăm sóc cho ba nhóc tỳ đáng yêu

Studio của Tiếp Thị Gia Đình hôm chụp ảnh bìa mẹ con Ốc Thanh Vân bỗng dưng biến thành nhà trẻ mầm non với ba nhóc tỳ đáng yêu Coca, Cola và Cacao. Từ mẹ Ốc, bà ngoại, hai vú em đến cả ê-kíp phải xoay như chong chóng mới có một bức ảnh rạng rỡ nụ cười của cả nhà. Thế mới biết, mẹ Ốc ở bên cạnh 24/24 giờ để chăm sóc các con thì cũng bận rộn chẳng kém gì siêu nhân.

Tiếp Thị Gia Đình: Là một người của công chúng với lịch diễn dày đặc, làm sao chị có thể sắp xếp thời gian cho các con?

ỐC THANH VÂN: Để có thời gian bên các con, Vân phải lên kế hoạch thật chu đáo và tỉ mỉ. Dù không biết một ngày sẽ kết thúc ra sao, nhưng khởi đầu ngày mới lúc nào cũng vào lúc 6 giờ. Vân luôn có một cuốn sổ nhỏ để ghi lại kế hoạch cụ thể cho từng việc và điều này cũng giúp Vân ghi nhớ tốt hơn. May mắn là bên cạnh Vân còn có người thân hỗ trợ và cả hai vú em giúp chăm sóc các bé nên mọi việc cũng ổn.

20150918-sao-trang-bia-oc-thanh-van-03

Để có thời gian bên con, Vân lên kế hoạch thật chu đáo

Tiếp Thị Gia Đình: Chị cho con bú bằng sữa mẹ nhưng công việc lúc vào Nam, khi ra Bắc như vậy, chị phải làm sao?

ỐC THANH VÂN: Dù quay ở ngoài Bắc hay trong Nam thì lúc nào Vân cũng đưa con theo. Nhờ có sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người mà Vân mới có thể yên tâm làm việc ngay cả khi có con nhỏ.

Tiếp Thị Gia Đình: Các bé nhà chị có rất nhiều quần áo và đồ chơi mang biểu tượng chuột Mickey. Có phải chị là fan trung thành của các nhân vật Disney?

ỐC THANH VÂN: Vân đặc biệt yêu thích các bộ phim hoạt hình của Disney. Ở nhà Vân, các món đồ chơi đã trở thành những người bạn thân thiết của các bé. Hai nhóc Coca và Cola mỗi ngày đều chơi đùa với cặp thú bông Mickey và Minnie, đến cả khi ăn cũng không chịu rời (mỉm cười).

Tiếp Thị Gia Đình: Vân có muốn sinh thêm một bé nữa để nhà Ốc cũng đông đúc như gia đình David-Victoria Beckham?

ỐC THANH VÂN: Vân không thể nói trước được, Chúa cho thì nhận thôi nhưng hiện tại thì chưa vì Cacao còn quá nhỏ.

20150918-sao-trang-bia-oc-thanh-van

Ốc Thanh Vân đặc biệt yêu thích các bộ phim hoạt hình của Disney

Tiếp Thị Gia Đình: Vừa chăm sóc con nhỏ, vừa tham gia dẫn chương trình và đóng kịch, vậy mà chị vẫn kinh doanh được. Gia đình chắc hỗ trợ chị rất nhiều?

ỐC THANH VÂN: Vân có một thương hiệu thời trang bầu và sau sinh mang tên Ốc Mama. Vân muốn làm một điều gì đó để giúp mọi người và cả mình xinh đẹp và tự tin trong giai đoạn mang thai và sau sinh. Gia đình luôn hỗ trợ hết mình khi Vân triển khai dự án này. Từ bà ngoại, em gái, em rể… đều chung tay chăm sóc các bé. Anh Trí cũng dành rất nhiều thời gian để chơi và chăm sóc các con. Cứ sau giờ làm là anh ấy lại về nhà ngay. Từ khi có con, thời gian gặp gỡ bạn bè giảm hẳn.

Tiếp Thị Gia Đình: Liệu sự bận rộn có làm mất đi sự nồng ấm và lãng mạn của vợ chồng chị?

ỐC THANH VÂN: Thỉnh thoảng hai vợ chồng cũng trốn con đi xem phim, đi ăn riêng. Vân thích cảm giác hai vợ chồng ngồi trên xe máy vừa tâm sự, vừa nhìn ngắm phố phường. Đây là những điều lãng mạn nhất vào lúc này của vợ chồng Vân.

Tiếp Thị Gia Đình: Xin cảm ơn chị.

CẢ GIA ĐÌNH ỐC THANH VÂN SẼ ĐẾN XEM DISNEY LIVE! LỄ HỘI ÂM NHẠC CỦA CHUỘT MICKEY

20150729-Disney-Live-2015-thumbnail-01
Thế giới cổ tích của Disney là nơi để trí tưởng tượng bay xa. Vân cũng muốn đưa con đến Disneyland một chuyến nhưng tới giờ vẫn chưa thực hiện được. Vì thế, cả gia đình quyết định sẽ đi xem Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey.

Show diễn đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 29–9 nhưng cả gia đình Ốc đã chuẩn bị xong mọi thứ rồi. Mấy nhóc háo hức được gặp các nhân vật của Disney lắm.

UYÊN HỒ

Mục Gương mặt trang bìa / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua