Bệnh Viện Quốc Tế City tặng 300 suất khám bệnh cho người nghèo Vĩnh Long

Với tinh thần cùng chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong hội thảo Y khoa sắp tới, Bệnh Viện Quốc Tế City sẽ trao tặng 300 suất khám bệnh cho người nghèo tỉnh Vĩnh Long.

Hội thảo khoa học Y khoa gồm nhiều chủ đề gắn liền với nhu cầu và sự quan tâm đặc biệt của người dân sẽ được diễn ra tại tỉnh Vĩnh Long vào ngày 18-9-2015. Theo đó các thạc sĩ, bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Quốc tế City sẽ chia sẻ, trao đổi về những chủ đề nổi bật như:

1. Phẫu thuật nội soi trong chấn thương bụng.

2. Vai trò của ERCP trong bệnh lý mật tụy.

3. Ung thư gan, phương pháp điều trị mới.

4. Phương pháp điều trị sỏi niệu hiện nay.

5. Điều trị nhịp nhanh trên thất bằng thuốc và cắt đố tđiện sinh lý bằng sóng cao tần.

Chương trình tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Long, được phối hợp giữa Sở Y Tế Vĩnh Long, Sở Khoa Học Công Nghệ Tỉnh Vĩnh Long và Bệnh Viện Quốc Tế City, với mục đích mang những phương pháp tiên tiến trong y khoa đến gần hơn với người dân các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời xúc tiến việc triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 đơn vị, theo đó Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Vĩnh Long sẽ là vệ tinh của Bệnh Viện Quốc Tế City.

Bệnh Viện Quốc Tế City sẽ trao tặng 300 suất khám bệnh cho người nghèo tỉnh Vĩnh Long.và phát thuốc miễn phí cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Hòa Ninh, An Bình, Đồng Phú, Hòa Phước.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua