Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh

Xinh đẹp, bản lĩnh, thông minh chính là những yếu tố quyết định chủ nhân chiếc vương miện hoàn vũ

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thu hút nhiều người đẹp trên khắp cả nước cùng nhau trải qua các vòng thi tài, cạnh tranh cho chiếc vương miện danh giá.

ĐƯỜNG ĐẾN VƯƠNG MIỆN HOÀN VŨ

Ban giám khảo quyền lực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gồm bà Võ Thị Xuân Trang, hiệu trưởng trường John Robert Powers, thạc sỹ mỹ thuật; nhà thiết kế Sĩ Hoàng; tiến sỹ – bác sỹ Lê Diệp Linh; nhiếp ảnh gia Quốc Huy; MC – thạc sỹ kinh tế Thanh Mai; cựu hoa hậu Mai Phương Thúy và Hương Giang.

Sau vòng sơ khảo phía Nam, vòng sơ tuyển và sơ khảo phía Bắc ở thủ đô Hà Nội cũng đã kết thúc vào ngày 22 và 23–8 vừa qua. Những người đẹp từ khắp cả nước đã được chấm điểm dựa trên tổng thể ngoại hình và gương mặt, bám sát với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng và bản lĩnh tự tin cũng như sự thông minh, khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Với nhiều thí sinh khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, bên cạnh khát khao giành được vương miện quý giá, họ còn mong muốn học hỏi thêm từ những người bạn mới, rèn luyện sự tự tin và cho bản thân một trải nghiệm mới mẻ.

NGƯỜI ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Cũng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, ngoài các giải thưởng chính và giải phụ do giám khảo chấm, ban tổ chức còn công bố giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất bằng việc bình chọn qua hệ thống tin nhắn 8355. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh.

Các thí sinh lọt vào vòng bán kết toàn quốc được khán giả bình chọn từ 12 giờ ngày 3–9 cho đến 8 giờ sáng 3–10.
Để bình chọn, người tham gia nhắn tin theo cú pháp: HHHV <khoảng trắng> SBD <khoảng trắng> số người dự đoán giống bạn và gửi về tổng đài 8355. Trong đó, SBD là số báo danh của thí sinh mà khán giả yêu thích nhất. Giải thưởng này sẽ được công bố trong đêm chung kết.

THÔNG TIN THÊM

20150915-anh-hau-truong-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-2015-cac-thi-sinh-03

Vẻ đẹp rạng ngời của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong buổi tập dượt cho đêm bán kết

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hiện đang bước vào vòng thi bán kết với 70 thí sinh xinh đẹp nhất hai miền. Đêm bán kết đã diễn ra vào ngày 15–9 và đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV vào tối 3–10 từ Trung tâm hội nghị Crown Center, Diamond Bay City, tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Bạn có thể đặt vé xem chung kết tại: www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html hoặc qua hotline 090 301 7610, 090 301 7840.

Mục Nghe Nhìn / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua