Bạn đã sẵn sàng cho siêu phẩm iPhone 6s và 6s Plus mới chưa?

Sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone 6s và 6s Plus vừa kết thúc cũng đồng nghĩa với việc phiên bản iPhone mới nhất trong loạt sản phẩm của Apple sẽ một lần nữa gây chấn động thị trường

Phiên bản iPhone 6s và 6s Plus gây nhiều tò mò

Thế hệ iPhone “s” mới này có bốn màu bạc, vàng, xám và hồng nhạt. Người dùng iPhone có thể bắt đầu đặt hàng trước từ ngày 12–9 và những chiếc iPhone 6s, 6s Plus đầu tiên sẽ chính thức được bán vào ngày 25–9.

Trái ngược với nhiều phỏng đoán trước đó rằng giá bán lẻ thế hệ iPhone mới sẽ cao hơn bản 6 cũ vào khoảng 50 đến 100 USD, trên thế giới, bảng niêm yết giá bán của Apple đã gây nhiều bất ngờ với giá iPhone 6s là 649 USD ở bản 16GB, 749 USD ở bản 64GB và 849 USD cho bản 128USD.

Đối với iPhone 6s Plus, giá mỗi bản tương ứng sẽ cao hơn xấp xỉ 100 USD. Khi về đến Việt Nam, giá tính theo đồng tiền USD thế giới sẽ khoảng 14,6 triệu đồng cho bản iPhone 6s 16GB màu vàng (tỷ giá quy đổi 1 USD tương đương 22.450 đồng).

Tuy nhiên, với sức hấp dẫn mạnh mẽ của dòng sản phẩm Apple, cùng những biến động chóng mặt trên thị trường tiền tệ Việt Nam thời gian qua, giá bán chiếc iPhone mới có thể bị đẩy lên gấp nhiều lần. Nhiều người dùng Việt Nam còn đưa ra suy đoán giá bán iPhone 6s có thể đạt ngưỡng 40 đến 80 triệu đồng/chiếc tùy theo màu sắc và dung lượng máy.

Được biết, Apple đã bắt đầu giảm giá bán đời anh em iPhone 6 và 6 Plus xuống để nhường chỗ cho phiên bản mới. Tại Việt Nam, iPhone 6 chính hãng bản 16GB còn khoảng 17 triệu đồng/chiếc và 6 Plus bản 16GB còn khoảng 20 triệu đồng/chiếc.

Thị trường iPhone Việt Nam luôn đi sau thế giới từ một đến ba tháng nên những người tiêu dùng có mong muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 6s và 6s Plus sẽ buộc phải chấp nhận mua với giá cao cắt cổ, gấp 4–5 lần so với giá thực.

Đối với những người thông minh, cách tốt nhất là đặt hàng xách tay từ Singapore, Trung Quốc hoặc Hồng Kông để được mua với giá tốt hơn. Cụ thể, giá bán iPhone 6s, 6s Plus xách tay trong vòng tháng đầu tiên sau khi bán chính thức có thể vào khoảng 23 triệu đồng/chiếc. Nhiều chuyên gia thị trường cho rằng giá iPhone luôn giảm dần theo thời gian nên người tiêu dùng có thể đợi đến khoảng 3–4 tháng sau cho giá ổn định hơn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua