Chọn sữa bột cho con: Cần biết từ gốc đến ngọn?

Sữa là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho trẻ, vì thế các mẹ dành nhiều tâm huyết chọn lựa để mong con phát triển khỏe mạnh, thông minh. Tuy nhiên, nhiều mẹ có tiêu chí chọn sữa bột dinh dưỡng dù kỹ nhưng vẫn chưa trọn vẹn

TIÊU CHÍ CHỌN SỮA CỦA MẸ VIỆT

Bước vào quầy sữa tại các siêu thị rất dễ bắt gặp hình ảnh các mẹ cầm lên đặt xuống những lon sữa của nhiều thương hiệu khác nhau. Sự lưỡng lự này cho thấy các mẹ vẫn còn thiếu tiêu chí để chọn sữa cho con yêu. Hầu hết các mẹ dựa vào:

Thương hiệu: Thương hiệu sữa lớn phần nào tạo được niềm tin cho các mẹ. Nhiều mẹ quan niệm, mua sữa có thương hiệu cũng như mua sự an tâm.

Giá thành sản phẩm: Với suy nghĩ “tiền nào của nấy”, không ít mẹ cho rằng sữa có giá thành cao luôn là hàng tốt.

Chuộng sữa xách tay: Các mẹ thường nghĩ sữa ngoại nhập, hàng xách tay có “chất gì đó tốt” vượt trội cho sự phát triển của con.

Tâm lý đám đông: Các mẹ thường chọn sữa theo “mách nước” từ bạn bè, người thân hay “hội chị em” nơi công sở, các diễn đàn “mẹ tám”.

 SUA-ANKAN

Theo PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm – Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, những tiêu chí mà các mẹ lựa chọn chỉ là phần nổi. Thực tế, chất lượng sữa phụ thuộc rất lớn vào nguồn nguyên liệu sữa tươi, quá trình chăm nuôi bò sữa. Nếu quy trình này được thực hiện kỹ lưỡng sẽ cho ra nguồn sữa nguyên liệu chất lượng cao, giảm thiểu các nguy cơ ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hóa cũng như sự phát triển sức khỏe tự nhiên của trẻ nhỏ. Đó chính là thông tin mà các mẹ mua sữa cần biết.

THAY ĐỔI CÁCH CHỌN SỮA  – TỪ CÔNG NGHỆ TRUY XUẤT NGUỒN GỐC

Sữa có nguồn gốc tốt sẽ cho chất lượng cao. Do đó, các mẹ nên tìm hiểu chi tiết nguồn gốc sản phẩm sữa bột cho con mình. Để giải đáp những băn khoăn của mẹ, công nghệ truy xuất nguồn gốc dành cho các sản phẩm sữa Anka – thương hiệu vừa ra mắt vào tháng 8 sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sữa có nguồn gốc nguyên liệu từ đâu, công thức được nghiên cứu và phát triển thế nào, kiểm định chất lượng ra sao… Từ đó, mẹ sẽ dễ dàng hơn khi chọn sản phẩm sữa bột cho con.

“Với công nghệ truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm sữa Anka, chúng tôi đã tiên phong trả “quyền được biết” cho người tiêu dùng. Là người quyết định mua sản phẩm, họ có quyền được biết về xuất xứ nguyên liệu, công nghệ sản xuất, quy trình và đường đi của sản phẩm đến tay mình”, bà Võ Thúy Anh – Tổng Giám Đốc Anova Milk (thuộc Tập đoàn Nova) chia sẻ.

SUA-ANKAN-1

Ngoài điểm đặc biệt là công nghệ truy xuất nguồn gốc hiện đại, công thức dinh dưỡng Geni-IQ126TM và Gro.Up MaxTM của Anka được nghiên cứu và đăng ký bản quyền bởi tập đoàn Kerry nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho trẻ em Việt. Các sản phẩm sữa Anka còn được thiết kế phù hợp với thể trạng, khẩu vị, nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt theo từng độ tuổi khác nhau của trẻ em Việt Nam.

Theo kết quả đánh giá độc lập của công ty nghiên cứu thị trường Ipsos Việt Nam về sự phù hợp của sữa Anka trên 1.000 trẻ trên 2 tuổi tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, có đến 97% trẻ êm bụng, 94% trẻ chịu sữa, 88% người tiêu dùng đồng ý mua và giới thiệu loại sữa này cho bạn bè vì sản phẩm giúp họ tìm hiểu được xuất xứ nguồn gốc.

Sữa Anka 100% sản xuất tại châu Âu với nguồn sữa tươi từ các trang trại xanh Anka Ireland được mệnh danh là “thiên đường của bò sữa”, với 80% đất nông nghiệp là đồng cỏ xanh. Khác với phương pháp nuôi nhốt trong chuồng, các chú bò được chăn thả tự nhiên có thể ăn cỏ suốt 300 ngày mỗi năm và cho chất lượng sữa thuộc hàng tốt nhất thế giới. Không chỉ vậy, Anka còn giúp các mẹ “rũ bỏ” bận tâm về giá sữa với cam kết giữ nguyên giá ít nhất trong 2 năm.

Website: www.ankamilk.com

Hotline: (08) 37 763 763

Facebook: https://www.facebook.com/AnkaMilkOfficial

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua