Khi sao Hollywood “đá đểu” nhau trên mạng xã hội

Chuyện “đá đểu” nhau trong giới showbiz chưa bao giờ thôi nóng bỏng, nay lại được mạng xã hội tiếp sức lan tỏa

Taylor Swift (trái) và Nicki Minaj (phải)

Cùng với mạng xã hội, tất thảy hỷ nộ ái ố của một cá nhân đều có thể được “tung hê” trên diện rộng và các ngôi sao cũng không bỏ qua cơ hội hạ bệ những người mình không ưa bằng bàn phím.

NICKI MINAJ VÀ TAYLOR SWIFT

Khi ban tổ chức MTV Video Music Awards công bố đề cử năm 2015, MV Anaconda của Nicki Minaj không xuất hiện trong hạng mục Video của năm. Ngay lập tức, nữ rapper đã lên Twitter “bóng gió”: “Nếu video của bạn tôn vinh những cô gái sở hữu thân hình mảnh mai, bạn sẽ được đề cử cho giải Video của năm đấy”. Dòng chia sẻ này được cho là “đá đểu” Taylor Swift bởi MV Bad Blood của cô được đề cử ở hạng mục này quy tụ nhiều khách mời siêu mẫu.

Chẳng kém cạnh, Taylor đáp trả: “Tôi luôn dành tình yêu cho chị và ủng hộ chị. Việc chị cổ xúy phụ nữ chống lại nhau không giống những gì chị thường làm. Có lẽ, một người đàn ông nào đó đã chiếm vị trí của chị trên đề cử”.

Ai thắng?

Taylor cuối cùng đã có lời xin lỗi chính thức đến Nicki Minaj, khép lại vụ ồn ào. Dường như Taylor đã không khôn ngoan khi lời đáp trả của cô “đậm mùi” phân biệt giới tính.

RIHANNA VÀ AMANDA BYNES

20150909-sao-da-deu-nhau-tren-mang-xa-hoi-rihana-and-amanda-bynes

Amanda Bynes (trái) và Rihanna (phải)

Ngôi sao rắc rối Amanda Bynes từng “đá đểu” nhiều người trên mạng xã hội, trong đó có Rihanna. Trong một tweet vào năm 2013, nữ diễn viên Disney viết: “Rihanna trông thật xấu xí khi cố gắng giống người da trắng”. Những lời lẽ này nhắm vào chuyện trước đó không lâu, nữ ca sỹ da màu đăng tải hình ảnh cô mặc đồ và tạo dáng như minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe. Tuy nhiên, Amanda đã kịp xóa bình luận mang tính phân biệt chủng tộc này vài phút sau.

Sau đó, Amanda lại tấn công Rihanna khi nhắc tới vụ nữ ca sỹ bị người tình Chris Brown đánh đập năm 2009. Amanda viết: “Rihanna, Chris Brown đánh cô chẳng qua vì cô quá xấu”. Đáp lại, Rihanna chỉ nói đầy ngụ ý: “Bạn thấy điều gì xảy ra khi người ta hoãn chiếu series Intervention rồi đấy”. Đây là series phim nói về những người nghiện hút và Amanda Bynes được biết đến với tiền sử dùng ma túy.

Ai thắng?

Amanda rõ ràng đã không ở trong trạng thái tinh thần tốt nhất khi công kích ca sỹ Shine bright like a diamond, còn giọng ca cá tính người Barbados được đánh giá là đã xử lý tình huống rất tinh tế.

Mục Chuyện tuần này / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua